ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

กลุ่มวัยรุ่นบุกงัดร้านชำ ขโมยของกว่า 10 ครั้ง เจ้าของร้านสุดทน

เช้านี้ที่หมอชิต - กลุ่มวัยรุ่นบุกงัดร้านชำ ขโมยของกว่า 10 ครั้ง แถมขโมยกล้องวงจรปิดไปด้วย เจ้าของร้านสุดทน วอนตำรวจเร่งจับตัวคนร้ายมาดำเนินคดี

นี่คือหลักฐานที่บันทึกได้จากกล้องวงจรปิดภายในร้านค้าขายของชำ ในอำเภอเมือง จังหวัดกระบี่ จะเห็นภาพวัยรุ่น 3 คน งัดประตูร้านค้าของชำเดินเข้ามาภายใน

จากนั้นได้แยกกันค้นหาทรัพย์สินและข้าวของในร้าน กระทั่งสุดท้ายขโมยกล้องวงจรปิดที่ติดอยู่ไปด้วย แต่เจ้าของร้านสามารถบันทึกภาพผ่านโทรศัพท์มือถือไว้ได้

หลังเกิดเหตุ ทีมข่าวได้สอบถามเจ้าของ เล่าว่า ที่ผ่านมาถูกแก๊งวัยรุ่นบุกเข้ามาขโมยทรัพย์สินแล้วไม่ต่ำกว่า 10 ครั้ง แต่ไม่มีหลักฐานไปแจ้งความ จึงตัดสินใจติดกล้องวงจรปิดเพื่อเป็นหลักฐาน กระทั่งวันเกิดเหตุสัญญาณกล้องเตือนเข้ามาในโทรศัพท์มือถือ จึงรีบเปิดดู ก็พบวัยรุ่น 3 คน บุกเข้ามาในร้าน จึงบันทึกภาพไว้ สุดท้ายกลุ่มวัยรุ่นกลับขโมยกล้องวงจรปิดไปด้วย โดยสินค้าส่วนใหญ่ที่ขโมยไปเป็นพวกบุหรี่ เหล้า ของใช้ และของกินเล่น

ตรวจสอบภาพในกล้องวงจรปิด พบว่าคนร้ายที่เข้ามาก่อเหตุเป็นกลุ่มชายวัยรุ่นในหมู่บ้านเดียวกัน เมื่อไปตรวจสอบพบว่ากลุ่มคนร้ายแอบไปพักอยู่ในขนำแห่งหนึ่งในสวนยาง เมื่อเข้าไปดูภายในพบของกินของใช้ที่ขโมยมาจากร้านจำนวนมาก หลังเกิดเหตุได้นำหลักฐานไปแจ้งความที่ สภ.อ่าวนาง เพื่อให้ตำรวจเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดี

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark