ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เปิดภาพนาทีชายยิงแฟนใหม่อดีตภรรยาดับ หน้าหน่วยเลือกตั้ง

เช้านี้ที่หมอชิต - เปิดภาพนาทีอุกอาจ ชายจอดรถเก๋ง ประกบยิงแฟนใหม่ของอดีตภรรยา 4 นัดซ้อน หน้าหน่วยเลือกตั้งในจังหวัดนนทบุรี เสียชีวิต ปมเหตุหึงหวง เจ้าตัวยอมรับผิดเข้ามอบตัวแล้ว

เหตุการณ์อุกอาจเกิดขึ้นช่วง 15.30 น. วานนี้ (28 มี.ค.) โดยมีหลักฐานจากกล้องวงจรปิดบันทึกภาพรถเก๋งสีเทาดำของผู้เสียชีวิต จอดกะพริบไฟอยู่ข้างทาง ซึ่งอยู่ตรงข้ามกับหน่วยเลือกตั้งแห่งหนึ่ง ในพื้นที่อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี

ขณะนั้นแฟนสาวของชายคนขับรถได้ลงไปเลือกตั้ง โดยที่ฝ่ายชายรออยู่ในรถ และได้เปิดประตูลงมา แล้วเดินอ้อมท้ายรถไปอีกฝั่ง และเปิดประตูรถฝั่งซ้ายก้มหยิบของ จนกระทั่งแฟนสาวของเขาเดินกลับมาขึ้นรถหลังจากเลือกตั้งเสร็จแล้ว

จังหวะนั้นเองมีรถเก๋งสีแดงของคนร้ายซึ่งเป็นอดีตสามีของหญิงสาวขับมาจอดใกล้ ๆ แล้วชักปืนกระหน่ำยิงชายคนขับรถเก๋งสีเทาดำ ขณะกำลังเดินมาเปิดประตูรถรวม 4 นัด เป็นเหตุทำให้เสียชีวิต

ท่ามกลางความแตกตื่นตกใจของผู้คนที่พบเห็น และพบว่าภายหลังเกิดเหตุการณ์อุกอาจดังกล่าว ชายคนขับรถเก๋งสีแดง ซึ่งเป็นลูกชายอดีตนายก อบต. พื้นที่อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี คนหนึ่ง ได้ขับรถหลบหนีไป

จนกระทั่งสุดท้าย เขาได้เข้ามอบตัวกับตำรวจ สภ.บางบัวทอง พร้อมกับรับสารภาพว่า สาเหตุที่ทำเพราะความหึงหวงและปมชู้สาว โดยไม่เกี่ยวข้องกับประเด็นทางการเมืองแต่อย่างใด

ภายหลังเกิดเหตุ พ่อแม่และญาติของผู้เสียชีวิตยังทำใจไม่ได้กับเรื่องที่เกิดขึ้น พร้อมกับร้องไห้เสียใจตลอดเวลา โดยเตรียมรับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีทางศาสนาต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark