ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ใจสลาย ด.ช.3 ขวบเศษ เล่นน้ำท่วมขังฝนตก ถูกน้ำพัดตกคูจมหาย ไม่รู้ชะตากรรม

เช้านี้ที่หมอชิต - สลด เด็กชาย อายุ 3 ขวบเศษ เล่นน้ำท่วมขังกับเพื่อน ช่วงฝนตกถูกกระแสน้ำพัดร่างตกคูน้ำข้างทาง จมหายปริศนา ยังไม่รู้ชะตากรรม

เหตุการณ์เกิดขึ้นช่วงค่ำเมื่อวานนี้ (29 มี.ค.) ภายในพื้นที่เขตเทศบาลตำบลปาดังเบซาร์ อำเภอสะเดา จังหวัดสงขลา ท่ามกลางความตื่นตกใจของชาวบ้านที่รู้ข่าว ต่างออกมามุงดูเป็นจำนวนมาก โดยเจ้าหน้าที่ได้เปิดฝาท่อระบายน้ำบริเวณกลางซอยที่เกิดเหตุ ลงไปค้นหาเด็กชายอายุ 3 ขวบ 7 เดือน ซึ่งถูกกระแสน้ำในช่วงที่ฝนตกลงมาพัดพาร่างตกลงไปในคูน้ำแล้วจมหายไป

เจ้าหน้าที่ยังไม่เจอตัวและยังไม่รู้ชะตากรรมของเด็ก เหตุการณ์ไม่คาดฝันในครั้งนี้เกิดขึ้น ขณะที่เด็กชายดังกล่าวกำลังเล่นน้ำอยู่กับเพื่อนในช่วงที่มีฝนตกน้ำท่วมขัง จู่ ๆ ก็ถูกกระแสน้ำพัดตกลงไปในคูน้ำข้างทาง และจมหายไปในทันที โดยมีเด็กชายอีก 2 คนเห็นเหตุการณ์ ขณะยืนหลบฝนอยู่ แต่คว้าตัวเด็กชายคนดังกล่าวเอาไว้ไม่ทัน

เจ้าหน้าที่ได้ระดมกำลังค้นหาเด็กชายอายุ 3 ขวบ 7 เดือน ผู้สูญหายนานนับชั่วโมง แต่สุดท้ายยังไม่เจอตัว คาดว่าถูกกระแสน้ำพัดพาไปไกลจากจุดที่พลัดตกลงไปหลายสิบเมตร

โดยเจ้าหน้าที่จะระดมกำลังค้นหาอีกครั้ง ในช่วงสายของวันนี้ (30 มี.ค.) ขณะที่พ่อแม่พร้อมด้วยญาติของเด็กผู้เคราะห์ร้าย ได้แต่วิงวอนให้ลูกหลานของตัวเองไม่เป็นอะไร

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark