ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

คุมตัวทำแผนฯ หนุ่มเมียนมาหึงโหด บุกแทงชายคนใหม่-อดีตแฟนสาว ดับ 2 ศพ

เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มเมียนมาหึงโหด บุกใช้มีดแทงคนรักใหม่ของอดีตแฟนสาว ฝ่ายหญิงเข้าห้าม พลาดท่าถูกมีดแทงคอ มีผู้เสียชีวิตรวม 2 คน ล่าสุดตำรวจตามจับตัวผู้ก่อเหตุได้แล้ว ขณะเตรียมหลบหนีกลับประเทศ

ชายชาวเมียนมา อายุ 31 ปี ถูกตำรวจคุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังเขาก่อเหตุบุกใช้มีดแทงคนรักใหม่ของอดีตแฟนสาว เสียชีวิตคาห้องพัก ที่ตำบลอ้อมน้อย อำเภอกระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาคร ขณะที่อดีตแฟนสาวถูกลูกหลงเสียชีวิตอีก 1 ศพ เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 26 มีนาคม

โดยตำรวจตามรวบตัวผู้ก่อเหตุได้ ในพื้นที่ตำบลทับคาง อำเภอเขาย้อย จังหวัดเพชรบุรี ขณะพยายามหลบหนีกลับประเทศ

ผู้ต้องหารับสารภาพว่า เขาเลิกรากับฝ่ายหญิงมาเกือบ 1 ปี วันเกิดเหตุตั้งใจมาเยี่ยมฝ่ายหญิง แต่กลับเจอคนรักใหม่ของเธออยู่ที่ห้องด้วย จึงบันดาลโทสะเข้าทำร้าย และใช้มีดที่พกติดตัวมากระหน่ำแทงชายคนดังกล่าว

จากนั้นทั้งคู่ก็เข้าไปในห้องพักแล้วปิดประตู เพื่อไม่ให้คนภายนอกเห็น ชายคนที่ถูกแทงฮึดสู้ จะใช้มีดแทงผู้ก่อเหตุ แต่พลาดท่าไปแทงเข้าที่ลำคอของฝ่ายหญิงจนเสียชีวิต

ผู้ก่อเหตุเห็นอดีตแฟนสาวถูกแทง จึงใช้มีดกระหน่ำแทงชายที่บาดเจ็บ ที่ใบหน้า ลำคอ และลำตัวนับ 10 แผล ก่อนหนีไปเสียชีวิตอยู่ในห้องน้ำ ขณะที่ผู้ก่อเหตุนั่งตัดพ้อกับศพของอดีตแฟนสาวนานนับชั่วโมง ก่อนลากศพไปกองไว้ด้วยกัน จากนั้นเปลี่ยนเสื้อผ้าอาบน้ำ ก่อนเดินทางไปจังหวัดเพชรบุรี เตรียมหนีกลับประเทศ

หลังทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ตำรวจแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ก่อนนำตัวส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark