ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

หนุ่มหื่นจับหน้าอก นศ.สาว บนรถตู้ คนบนรถไม่มีใครช่วย ซ้ำคนขับจอดให้ลงง่ายๆ

เคลียร์ข่าวชัด 7HD - คลิปนี้สาว ๆ หลายคนต้องดูไว้ ภัยอันตราย รวมไปถึงโรคจิตมีทุกที่จริง ๆ อย่างบนรถโดยสารเราก็เห็นข่าวบ่อย ๆ ว่าหญิงสาวโดนผู้โดยสารชายลวมลามหรือโชว์ของลับ ล่าสุดเกิดขึ้นกับนักศึกษาสาว ขึ้นรถตู้กลับจากสอบที่มหาวิทยาลัย เผลอหลับบนรถ เจอหนุ่มหื่นฉวยโอกาสจับหน้าอก พอเธอรู้ตัวก็รีบร้องตะโกนทันที ปรากฏว่าไม่มีคนบนรถช่วยเธอสักคน

เรียกได้ว่าหนุ่มที่ก่อเหตุเผ่นหนีแทบไม่ทัน ในคลิปที่น้องผู้หญิงถ่ายไว้เราจะเห็นว่าเธอพยายามใช้มือดึงเสื้อหนุ่มรายนั้นไว้ด้วย แต่สุดท้ายหนุ่มหื่นก็สะบัดหลุดไปได้ แล้วก็รีบปิดประตูรถตู้วิ่งหนีไปอย่างรวดเร็ว

สาวรายนี้เธอนำคลิปมาโพสต์เตือนภัยลงในเฟซบุ๊กส่วน บอกว่า "ทุกคนคะรบกวนฝากแชร์ให้ทีค่ะ ขึ้นรถตู้กลับจากสอบที่รามคำแหง โดนผู้ชายคนนี้ลวนลาม ขึ้นมาก็พยายามมานั่งข้าง ๆ เบียดเราทั้ง ๆ ที่นั่งมีเยอะแยะ เราเผลอหลับแค่แป๊บเดียวรู้สึกมีคนมาสะกิดที่หน้าอก ลืมตาขึ้นมาเห็นมือมันกำลังจับหน้าอกเราอยู่ เราตั้งสติได้ถามว่าทำอะไร เขาบอกว่าไม่ได้ทำ ๆ แล้วบอกให้รถตู้จอดแล้วก็ตามคลิปนี้เลยค่ะ เห็นหน้ามันไม่ชัด ควรทำยังไงดีคะ ตามก็ตามไม่ทัน แถมคนทั้งรถก็ไม่มีคนช่วย"

ชาวเน็ตแห่แสดงความคิดเห็น ส่วนใหญ่ต่อว่าคนบนรถตู้ รวมไปถึงคนขับด้วยที่จอดรถให้หนุ่มหื่นลงแบบง่าย ๆ แทนที่จะช่วยยื้อตัวเอาไว้ พร้อมทั้งแนะนำให้สาวผู้เสียหายไปแจ้งความดำเนินคดี

ทีมข่าวติดต่อไปยังสาวผู้เสียหาย เธอเล่าเพิ่มเติมว่า เธอเป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 1 วันเกิดเหตุมีสอบที่มหาวิทยาลัยรามคำแหง พอสอบเสร็จตอนประมาณ 11.00 น. ก็เรียกรถตู้หน้ามหาวิทยาลัย เพื่อจะกลับบ้านย่านดอนเมือง ตอนที่ขึ้นรถตู้คนก็ไม่แน่น พอนั่งมาได้ประมาณ 2-3 ป้าย ก็มีหนุ่มรายหนึ่งสวมเสื้อยืด สีเทา อายุประมาณ 20 กว่า ๆ ขึ้นรถมานั่งข้าง ๆ เธอ ตอนนั้นเธอนั่งอยู่บนรถเป็นแถวที่สองติดหน้าต่าง ก็ไม่ได้คิดอะไร คิดว่าผู้โดยสารปกติ ซักพักก็เลยเผลอหลับไป แล้วอย่างที่เล่าไว้ตอนต้นว่า หนุ่มรายนี้เอามือมาจับหน้าอกเธอ ตอนนั้นเธอร้องขอความช่วยเหลือ บอกทุกคนในรถว่าเธอถูกหนุ่มรายนี้ลวนลาม แต่คนในรถก็ไม่มีใครสนใจช่วยจับตัวไว้สักคน กระทั่งหนุ่มหื่นเผ่นหนีไปแล้ว คนขับรถตู้ก็ยังมาพูดกับเธออีกว่า ก็คิดว่ามาด้วยกัน เธอเสียความรู้สึกมาก เลยไปแจ้งความไว้ที่ สน.ลาดพร้าว ตั้งใจจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด เพื่อไม่ให้ไปก่อเหตุกับคนอื่นอีก พร้อมทั้งบอกด้วยว่าวันนั้นเธอแต่งกายด้วยชุดนักศึกษาเรียบร้อย มีเสื้อคลุมมิดชิด แต่ก็ยังโดนลวนลามแบบนี้อีก ยังรู้สึกหวาดผวากับเหตุที่เกิดขึ้น

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ลาดพร้าว บอกว่า ได้ให้ผู้เสียหายลงบันทึกประจำวันไว้ก่อน หลังจากนี้ก็จะเรียกตัวผู้เสียหายมาให้ปากคำที่โรงพักอีกครั้งในวันพฤหัสบดีนี้ พร้อมทั้งฝากเตือนหญิงสาวทุกคนไม่ว่าจะไปในสถานที่ใดให้ระมัดระวังตัว เพราะภัยอันตรายมีทุกที่ รวมไปถึงประชาชนทุกคน ขอความร่วมมือหากพบเห็นเหตุการณ์ลักษณะนี้ให้ช่วยกันสอดส่องและช่วยเหลือกัน คนก่อเหตุจะได้ไม่กล้าลงมืออีก

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark