ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

ล่ารถเก๋งสีดำต้องสงสัย ประกบยิงหนุ่มการไฟฟ้า เสียชีวิต [เจาะเกาะติด]

ประเด็นเด็ด 7 สี - ตำรวจ สภ.เมืองลพบุรี ยังคงเร่งหาหลักฐาน เพื่อตามล่าตัวคนร้ายที่ก่อเหตุขับรถประกบยิงหนุ่มการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เสียชีวิตที่จังหวัดลพบุรี โดยมุ่งปมสังหารไปหลายประเด็น ทั้งความขัดแย้งส่วนตัวและขับรถปาดหน้ากัน ติดตามเรื่องนี้จากรายงานของคุณภาณุพงศ์ สุรภาพ
                                                            
ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบรถยนต์ของนายพงศ์เทพ ขันธเขต พนักงานช่างไฟฟ้าระดับ 7 การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคเขต 3 ภาคเหนือ เพื่อหาร่องรอยวิถีกระสุนและเก็บหลักฐานเพิ่มเติม หลังถูกคนร้าย ขับรถตามประกบยิง เหตุเกิดกลางดึกวันที่ 5 เมษายนที่ผ่านมา บนถนนพหลโยธิน พื้นที่อำเภอเมือง จังหวัดลพบุรี

เหตุอุกอาจครั้งนี้กล้องติดหน้ารถของนายพงศ์เทพ บันทึกภาพรถยนต์สีดำต้องสงสัย ขับมาประกบ จากนั้นมีเสียงดังคล้ายปืนเกิดขึ้น จากนั้นรถของนายพงศ์เทพ ได้เสียหลักปีนขอบทางแล้วพุ่งไปชนป้ายโฆษณา

จากการตรวจสอบภายในรถ ตำรวจพบหัวกระสุนปืนตกอยู่ จากการตรวจสอบพบว่า คนร้ายยิงเข้ามาโดนประตูฝั่งคนขับ กระสุนทะลุตัวรถเข้ามาถูกนายพงศ์เทพ บริเวณใต้รักแร้ทะลุเอวซ้าย 1 นัด ตอนนี้ตำรวจยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง ทั้งความขัดแย้งส่วนตัว ขับรถปาดหน้าและเรื่องชู้สาว

ขณะที่แม่ของนายพงศ์เทพ ที่ยังอยู่ในอาการโศกเศร้า ยอมรับว่าลูกชายเป็นเสาหลักของครอบครัว และอาศัยอยู่บ้านกับแม่ 2 คน ที่ผ่านมาลูกชายไม่เคยมีปัญหาขัดแย้งกับใคร จึงไม่รู้สาเหตุที่คนร้ายขับรถตามมาประกบยิง ตอนนี้อยากให้ตำรวจเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี

ตำรวจอยู่ระหว่างประชุมฝ่ายสืบสวนเพื่อหาเบาะแสของคนร้าย โดยคาดว่ามีมากกว่า 1 คน และเฝ้าติดตามความเคลื่อนไหวของผู้เสียชีวิต ตอนนี้อยู่ระหว่างตรวจสอบเส้นทางหลบหนีของรถเก๋งสีดำ ที่ขับมาประกบด้านข้าง ซึ่งเป็นรถต้องสงสัย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark