ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

แบงค์ ธิติ ติดโควิด-19 คนบันเทิงประกาศติดเชื้อ - กักตัวอีกเพียบ

เช้านี้ที่หมอชิต - คนวงการบันเทิง ประกาศติดเชื้อโควิด-19 และกักตัวหลายคน ล่าสุด "แบงค์ ธิติ" นักแสดงหนุ่มชื่อดังโพสต์ผ่านอินสตาแกรมว่า ติดเชื้อโควิด-19 ด้วยเช่นกัน

เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา "แบงค์ ธิติ" ได้ประกาศว่า ติดเชื้อโควิด-19 โดยไม่มีอาการ แต่ห้องพักผู้ป่วยเต็ม จึงไม่สามารถเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลได้ทันที จึงต้องกักตัวอยู่ที่บ้านแทนจะถูกรับตัวไปเข้ารับการรักษาในวันนี้ (8 เม.ย.)

นักแสดงหนุ่ม ยังได้โพสต์ไทม์ไลน์ สรุปว่า วันที่ 3-4 เมษายน ไปทำงานที่ VILLA DE BUA วันที่ 5 เมษายน เดินทางจากสนามบินสุวรรณภูมิ เพื่อไปรายงานตัวทหาร ที่เซ็นทรัล ขอนแก่น โดยขณะที่เข้ารายงานตัว ได้สวมหน้ากากอนามัย จากนั้นได้กินข้าวที่แหลมเจริญ ซีฟูด ที่เซ็นทรัลขอนแก่น เมื่อทราบข่าวว่า "บอมบ์ จงจิตต์ อินทุ่ง" รองกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายดูแลและพัฒนาศิลปิน บริษัท นาดาว บางกอก จำกัด ติดเชื้อโควิด-19 จึงรีบกลับไปที่บ้านในจังหวัดขอนแก่น เพื่อกักตัว

วันที่ 6 เมษายน เดินทางกลับกรุงเทพฯ และไปตรวจหาเชื้อ ซึ่งรู้ผลว่าติดเชื้อโควิด-19 ช่วงค่ำวานนี้ (7 เม.ย.) โดยไม่มีอาการ ทางโรงพยาบาลแจ้งว่าห้องพักผู้ป่วยเต็ม ซึ่งจะสามารถเข้ารักษาได้ในวันนี้ (8 เม.ย.)

แบงค์ ธิติ บอกด้วยว่า จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทำให้ส่งผลกระทบถึงบุคคลและสถานที่ต่าง ๆ ที่ได้ไป ผมรู้สึกเสียใจ และอยากขอโทษจากใจ ขอให้ทุกคนปลอดภัยครับ

ขณะที่ บริษัท นาดาว บางกอกฯ ชี้แจงผ่านเพจเฟซบุ๊ก สรุปว่า กำลังทยอยแจ้งผู้ที่มีความเกี่ยวข้องหรือได้ใกล้ชิดกับ "แบงค์ ธิติ" ในช่วงเวลาที่มีความเสี่ยง เพื่อให้ทุกคนตรวจหาเชื้อและกักตัวตามมาตรการที่ถูกต้องและปลอดภัย

ขณะที่เมื่อวานนี้ (7 เม.ย.) "เวย์ ไทเทเนียม" ได้ประกาศผ่านอินสตาแกรมว่า ติดเชื้อโควิด-19 โดยวันที่ 2 เมษายน เขาและวงไทเทเนียม เดินทางไปแสดงคอนเสิร์ตที่ ร้านเอมเมอรัลด์ ซอยทองหล่อ 13 และได้รับแจ้งในวันที่ 5 เมษายน ว่าพบผู้ติดเชื้อโควิด-19 จากสถานที่ดังกล่าว จึงไปตรวจหาเชื้อผลตรวจเป็นลบ

แต่วันต่อมามีอาการไข้ต่ำ ๆ และเริ่มรู้สึกเจ็บคอ ไม่สบายตัว จนถึงเช้าวานนี้ (7เม.ย.) อาการไข้ยังมีอยู่ จึงไปตรวจซ้ำอีกรอบ ปรากฏว่าผลตรวจครั้งที่ 2 พบเชื้อ ซึ่งกำลังเตรียมตัวเข้ารักษาในโรงพยาบาล และจะจัดเรียงไทม์ไลน์ เพื่อให้บุคคลใกล้ชิดได้ทราบโดยเร็วที่สุด ต้องขอโทษทุกคนที่ได้รับผลกระทบ

ด้าน ดีเจเพชรจ้า วิเชียร กุศลมโนมัย เมื่อวานนี้ (7 เม.ย.) ได้โพสต์ข้อความประกาศว่าติดเชื้อโควิด-19 และไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลแล้ว พร้อมขอให้คนที่ใกล้ชิดไปตรวจหาเชื้อ โดยได้แจ้งไทม์ไลน์กับเจ้าหน้าที่เรียบร้อยแล้ว

ขณะที่ กัสจัง-จิรันธนิน พิทักษ์พรตระกูล ดาราสาว ได้แจ้งผ่านอินสตาแกรม ระบุว่า เธอติดเชื้อโควิด-19 และได้โพสต์เผยไทม์ไลน์ต่าง ๆ โดยในวันที่ 29-30 มีนาคม เธอได้เดินทางไปที่จังหวัดเชียงใหม่ ไปกินอาหารที่ท่าช้าง ตอนกลางคืนไปร้านวอร์มอัพ, DC, Infinity ก่อนเดินทางกลับมาทำงานที่กรุงเทพฯ วันที่ 4 เมษายน ไปเดินตลาดหัวมุม และกินอาหารที่ร้านสถานีมีหอย วันต่อมามีอาการเจ็บคอ จึงไปตรวจหาเชื้อที่โรงพยาบาล ผลออกมาเมื่อวานนี้ (7 เม.ย.) ว่าติดเชื้อโควิด-19

ขอบคุณภาพจาก : Instagram @bank_thiti, @daboyway, @djpetjah, @guzjun9
ขอบคุณภาพจาก : Facebook Nadao Content

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark