ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

คุมตัวทำแผนฯ พ่อ-ลูกมือยิงวัยรุ่นดับ 1 เจ็บ 3 คน เร่งล่าผู้ร่วมก่อเหตุที่เหลือ

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ตำรวจคุมตัวพ่อลูกที่ก่อเหตุยิงอริเสียชีวิต 1 คน บาดเจ็บอีก 3 คน ย่านบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ พร้อมเร่งล่าลูกชายอีกคนที่ร่วมก่อเหตุ มาดำเนินคดี

นายบุญมา มุกจั่น อายุ 46 ปี และนายทรงกต มุกจั่น อายุ 22 ปี พ่อลูก ถูกตำรวจ สน.เทียนทะเล คุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังกลางดึกวานนี้ (7 เม.ย) ทั้งคู่ได้กราดยิงใส่คู่อริ ขณะนัดเคลียร์ปัญหากันเรื่องผู้หญิง บริเวณทางเข้าหมู่บ้านแห่งหนึ่ง เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร ทำให้คู่อริเป็นชายอายุ 22 ปี เสียชีวิต และมีผู้บาดเจ็บอีก 3 คน

จุดแรกเป็นจุดที่ นายบุญมา ผู้เป็นพ่อ อ้างว่าถูกกลุ่มคู่อริปาระเบิดใส่ก่อน จึงใช้ปืนลูกซองยิงใส่ ก่อนที่กลุ่มคู่อริพยายามจะวิ่งเข้ามาทำร้าย จึงใช้ปืนสั้นอีกกระบอก กราดยิงใส่อีกหลายนัด แล้วขี่รถหลบหนี

จุดที่สองเป็นจุดที่ นายทรงกต ลูกชายนายบุญมา ดักซุ่มยิงอีกฝ่าย ก่อนจะวิ่งหลบเข้าไปในบ้านที่อยู่บริเวณด้านหน้าทางเข้าหมู่บ้าน แล้วขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป โดยผู้ต้องหาทั้งสองคนยอมรับว่าลงมือก่อเหตุจริง แต่อ้างว่าเพื่อป้องกันตัว และถูกกลุ่มผู้เสียชีวิตท้าทาย และเคยถูกทำร้ายมาก่อน

พันตำรวจโทไพรัตน์ ญาโน รองผู้กำกับการสืบสวน สน.เทียนทะเล ระบุว่า ปืนของกลาง 3 กระบอก ที่ผู้ต้องหาใช้ก่อเหตุ ตำรวจสามารถยึดมาได้ทั้งหมดแล้ว และจากการสอบปากคำผู้ต้องหาทั้งสองคน สารภาพว่าก่อเหตุเพราะมีปัญหาส่วนตัวกับกลุ่มคู่อริที่กระทบกระทั่งกันมานาน ส่วน นายธนกร มุกจั่น ลูกชายอีกคนของนายบุญมา ที่ร่วมก่อเหตุด้วย ขณะนี้ตำรวจกำลังเร่งติดตามตัว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark