ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

รวบพ่อค้ากุ้งปืนโหด ยิงเพื่อนบ้านดับ ฉุนถูกด่าปมขับรถเร็ว

เจาะประเด็นข่าว 7HD - พ่อค้ากุ้งขับรถไปรับกุ้งเตรียมขาย แต่ขณะขับผ่านหน้าบ้านเพื่อนบ้าน เกิดมีปากเสียงกัน พ่อค้ากุ้งไม่พอใจ กลับไปเอาปืนยิงอีกฝ่ายเสียชีวิต อ้างถูกด่าเรื่องขับรถเร็ว หลังก่อเหตุได้หลบหนีไป แต่ไม่รอดถูกตามจับตัวได้ในที่สุด

กล้องวงจรปิดในซอยแห่งหนึ่ง บันทึกภาพขณะพ่อค้ากุ้งยืนคุยกับชายเสื้อขาว ไม่นานมีชายสวมเสื้อสีเหลือง-แดง เดินออกมาจากบ้านพัก ก่อนจะมีปากเสียงกัน ระหว่างนั้นพ่อค้ากุ้งชักปืนออกมา แล้วยิงใส่ชายคนดังกล่าวจนล้มฟุบ จากนั้นก็วิ่งหลบหนีไป เหตุเกิดภายในซอยบ้านร่มฉัตร ตำบลสุรศักดิ์ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี เมื่อช่วง 18.00 น.วานนี้ (7 เม.ย.)

ตรวจสอบพบว่าผู้บาดเจ็บคือ นายอิทธิชัย พ่วงศรี อายุ 40 ปี พนักงานส่งของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ถูกยิงเข้าที่หน้าท้อง 1 นัด เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งปั๊มหัวใจช่วยชีวิต แต่ไม่สำเร็จ เสียชีวิต ส่วนผู้ก่อเหตุคือ นายวิเชียร ตั้งสุวรรณกุล อายุ 65 ปี พ่อค้าขายกุ้ง หลังก่อเหตุได้หลบหนีไปกบดานที่บ้านญาติในอำเภอบ้านบึง

กระทั่ง 01.00 น.ที่ผ่านมา ตำรวจสามารถตามไปจับตัวนายวิเชียรเอาไว้ได้ พร้อมปืนที่ใช้ก่อเหตุ นายวิเชียร ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถยนต์ไปรับกุ้งมาขาย และกำลังจะขับกลับเข้าบ้าน แต่ขณะขับผ่านหน้าบ้านคู่กรณี อีกฝ่ายได้ถอยรถยนต์ออกมา เขาจึงบีบแตรเตือน แต่กลับถูกด่าทอว่าขับรถเร็ว

หลังจากนั้นเขาได้นำรถยนต์เข้าไปจอดในบ้าน แต่คู่กรณียังตามมาต่อว่าเขาอีก จึงเกิดความโมโห คว้าปืนตามไปเคลียร์กับคู่กรณีที่หน้าบ้านเกิดเหตุ ระหว่างนั้นอ้างว่าคู่กรณีจะเข้ามาทำร้ายเขาก่อน จึงยิงใส่ 1 นัด

เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา เตรียมคุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพยังจุดเกิดเหตุต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark