ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ชายคลั่งทำร้ายลูก-เมีย เสียชีวิตแล้ว หลังถูกตำรวจจับมัดส่ง รพ.

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ชายในจังหวัดอ่างทองคลั่งยาบ้า ทำร้ายลูกและภรรยาจนบาดเจ็บ ก่อนถูกตำรวจบุกเข้าจับตัวไว้ได้ แต่ระหว่างอยู่บนรถตำรวจ เจ้าตัวเกิดหมดสติและเสียชีวิตที่โรงพยาบาล ด้านญาติติดใจสาเหตุการเสียชีวิต

จากเหตุการณ์ช่วงเย็นวานนี้ (10 เม.ย.) ตำรวจ สภ.เมืองอ่างทอง รับแจ้งเหตุมีชายคลุ้มคลั่งทำร้ายร่างกายภรรยาและลูก เมื่อไปถึงพบชายอายุ 30 ปี กำลังอาละวาดอย่างหนัก ตำรวจกว่า 10 นายจึงต้องบุกเข้าล็อกตัว แต่ระหว่างนั้นชายดังกล่าวต่อสู้ขัดขืน สะบัดกุญแจมือจนหลุด ตำรวจจึงต้องนำเชือกมามัดมือและเท้า แต่เจ้าตัวยังต่อสู้จนเชือกขาดถึง 2 รอบ สุดท้ายเริ่มหมดแรง ก่อนถูกหามขึ้นรถตำรวจ

เมื่อตำรวจนำตัวขึ้นรถเพื่อพาไปโรงพยาบาล เพราะเขาได้รับบาดเจ็บระหว่างที่ต่อสู้ขัดขืนตำรวจ จู่ ๆ ชายคนดังกล่าวมีอาการช็อก หัวใจหยุดเต้น เจ้าหน้าที่ได้ช่วยเหลืออย่างเร่งด่วนจนสามารถช่วยชีวิตกลับมาได้

แต่ล่าสุด เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (11 เม.ย.) ชายคนดังกล่าวได้เสียชีวิตแล้ว จากการตรวจสอบพบว่า เขามีประวัติยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด เบื้องต้นตำรวจได้ส่งศพไปชันสูตร เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิต

ขณะที่ภรรยาของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ไม่คิดว่าสามีจะเสียชีวิต ซึ่งหลังจากตำรวจนำตัวส่งโรงพยาบาล เธอก็ติดตามมา พอมาถึงโรงพยาบาลได้รับแจ้งว่าสามีหัวใจหยุดเต้น ซึ่งรู้สึกตกใจเป็นอย่างมาก กระทั่งรุ่งเช้าสามีก็เสียชีวิต ตอนนี้ยอมรับว่าเธอและคนในครอบครัวติดใจการทำงานของตำรวจ โดยเฉพาะช่วงที่สามีถูกเข้าล็อกตัวขณะอาละวาด ซึ่งมีการใช้กำลังตำรวจหลายนาย และตอนนั้นสามีเริ่มมีท่าทีอ่อนลงแล้ว แต่ก็ยังถูกใช้เชือกมัดอีกหลายรอบ จนสามีแน่นิ่ง มองว่าทำเกินกว่าเหตุหรือไม่ จึงอยากให้ตำรวจชุดปฏิบัติงานในวันเกิดเหตุชี้แจงด้วย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark