ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เร่งหาสาเหตุชายคลั่งดับปริศนา หลังถูกตำรวจเข้าจับตัวขณะทำร้ายลูก-เมีย

เช้านี้ที่หมอชิต - ญาติติดใจสาเหตุการเสียชีวิต หลังชายในจังหวัดอ่างทองคลั่งยาบ้า ทำร้ายลูกและภรรยาจนบาดเจ็บ ก่อนถูกตำรวจบุกเข้าจับตัวไว้ได้ แต่ระหว่างอยู่บนรถตำรวจ เจ้าตัวเกิดหมดสติและเสียชีวิตที่โรงพยาบาล ญาติติดใจสาเหตุการเสียชีวิต ขณะที่ผู้กำกับ สภ.เมืองอ่างทองยืนยันว่าตำรวจไม่ได้ใช้ความรุนแรง โดยปฏิบัติหน้าที่ตามยุทธวิธี ไปดูภาพนาทีบุกจับกุม

นี่เป็นภาพขณะตำรวจ สภ.เมืองอ่างทอง บุกเข้าล็อกตัวชายอายุ 30 ปี หลังเขาเกิดอาการคลุ้มคลั่งทำร้ายร่างกายภรรยาและลูก โดยขณะนั้นเขาอาละวาดอย่างหนัก ก่อนสะบัดกุญแจมือจนหลุด ตำรวจจึงต้องนำเชือกมามัดมือและเท้า แต่เจ้าตัวยังต่อสู้จนเชือกขาดถึง 2 รอบ สุดท้ายเริ่มหมดแรง และถูกหามขึ้นรถตำรวจ เหตุเกิดช่วงเย็นวันที่ 10 เมษายนที่ผ่านมา

โดยขณะที่ตำรวจนำตัวขึ้นรถเพื่อพาไปโรงพยาบาล เพราะเขาได้รับบาดเจ็บระหว่างที่ต่อสู้ขัดขืนตำรวจ จู่ ๆ ชายคนดังกล่าว มีอาการช็อก หัวใจหยุดเต้น ก่อนเสียชีวิตที่โรงพยาบาล ตรวจสอบพบว่าเขามีประวัติยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด

ขณะที่ภรรยาของผู้เสียชีวิต ระบุว่า หลังสามีเสียชีวิต ทำให้เธอและคนในครอบครัวติดใจการทำงานของตำรวจ โดยเฉพาะช่วงที่สามีถูกเข้าล็อกตัวขณะอาละวาด ซึ่งมีการใช้กำลังตำรวจหลายนาย และตอนนั้นสามีเริ่มมีท่าทีอ่อนลงแล้ว แต่ก็ยังถูกใช้เชือกมัดอีกหลายรอบจนสามีแน่นิ่ง มองว่าทำเกินกว่าเหตุหรือไม่ จึงอยากให้ตำรวจชุดปฏิบัติงานในวันเกิดเหตุชี้แจงเรื่องนี้ด้วย

ล่าสุด ผู้กำกับการ สภ.เมืองอ่างทอง ระบุว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างส่งศพชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตและตรวจหาสารเสพติดจากปัสสาวะและเลือดของผู้เสียชีวิต โดยยืนยันว่า จากเหตุการณ์ดังกล่าว ตำรวจไม่ได้ใช้ความรุนแรงในการควบคุมตัว แต่ขณะนั้น ชายที่ก่อเหตุมีอาการคลุ้มคลั่งอย่างหนักถึง 2 ครั้ง ตำรวจจึงต้องช่วยกันในการควบคุมตัวตามยุทธวิธี   

ผู้กำกับการ สภ.เมืองอ่างทอง ยังยืนยันอีกว่าจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย หากติดใจหรือสงสัยในประเด็นใดก็พร้อมจะชี้แจง เพื่อให้ญาติของผู้เสียชีวิตเกิดความสบายใจ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark