ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

คุมตัวทำแผนฯ หนุ่มส่งพัสดุ ยิงพนักงานส่งอาหาร อ้างป้องกันตัวเอง

ประเด็นเด็ด 7 สี - ตำรวจ สน.บางเขน คุมตัวพนักงานส่งพัสดุก่อเหตุยิงพนักงานส่งอาหารที่หน้าร้านก๋วยเตี๋ยว ย่านลาดปลาเค้า ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ปมเหตุไม่พอใจคู่กรณีเร่งเครื่องรถเสียงดัง อ้างป้องกันตัวไม่เจตนายิง ติดตามจากรายงานคุณไพจิตร ภานนท์

นายสถาพร นามาก หรือ โก้ ถูกตำรวจนครบาลบางเขนคุมตัวมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ที่ร้านก๋วยเตี๋ยวบริเวณถนนลาดปลาเค้า เขตบางเขน หลังก่อเหตุ ใช้ปืนยิงนายเกษม เกตุแก้ว อายุ 27 ปี พนักงานส่งอาหารของแอปพลิเคชันดัง บาดเจ็บสาหัส เมื่อช่วงบ่ายวานนี้ โดยมีเพจชื่อดังแชร์ภาพถ่ายของผู้ต้องหาที่ก่อเหตุขณะขี่รถจักรยานยนต์หลบหนี

สอบสวนพยานให้ข้อมูลว่า ผู้ก่อเหตุเป็นพนักงานส่งพัสดุบริษัทเอกชน ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดหน้าร้านเกิดเหตุ เพื่อส่งพัสดุ และบังเอิญเจอกับพนักงานส่งอาหารที่ขี่รถมาจอดเช่นเดียวกัน ก่อนทั้ง 2 ฝ่ายจะเปิดฉากโต้เถียงกัน จนพนักงานส่งพัสดุชักปืนออกมา คู่กรณีจึงวิ่งเข้าไปแย่งปืน จนเกิดเหตุชุลมุน และมีเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด พนักงานส่งอาหารล้มลง ด้วยความตกใจผู้ก่อเหตุ จึงรีบขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป แต่สุดท้ายตัดสินใจเข้ามอบตัว เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา

ระหว่างทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ผู้ต้องหาให้การอ้างว่า ที่ก่อเหตุเพราะต้องการป้องกันตัว เนื่องจากถูกอีกฝ่ายพุ่งเข้ามาทำร้าย จึงวิ่งไปหยิบปืนใต้เบาะรถจักรยานยนต์ออกมาเพื่อใช้ขู่ แต่ระหว่างนั้นชุลมุนแย่งปืน จึงทำให้ปืนลั่น ยืนยันว่า ไม่เคยรู้จักหรือมีปัญหาอะไรกับคู่กรณีมาก่อน

ด้านภรรยาของผู้ต้องหา ระบุว่า ไม่เคยรู้จักคู่กรณีของสามีมาก่อน และไม่รู้ว่ามีปัญหาอะไรกัน หลังเกิดเหตุสามีไม่ได้กลับไปที่ห้องพัก กระทั่งตำรวจมาติดตามตัว จึงช่วยโทรเกลี้ยกล่อมสามีให้เข้ามอบตัว ภรรยาผู้ก่อเหตุยังบอกอีกว่า ก่อนหน้านี้เคยมีกลุ่มคนมาตามหาตัวสามีของเธอที่ห้องพัก แต่ไม่รู้ว่าเป็นใคร

สำหรับนายเกษม คู่กรณี บาดเจ็บถูกยิงเข้าที่ช่วงท้อง และรอยฟกช้ำที่ขมับขวา จากการถูกตีด้วยด้ามปืน ขณะนี้รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล ส่วนนายสถาพร หลังทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ตำรวจแจ้งข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และพกพาอาวุธปืน ยิงปืนในที่สาธารณะ และมีอาวุธปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ก่อนนำตัวส่งศาลอาญารัชดาภิเษก เพื่อดำเนินคดี

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark