ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

เตรียมออกหมายจับสามี-ภรรยา ขนยาบ้าเกือบล้านเม็ด ขับเก๋งชนแล้วหลบหนี

ประเด็นเด็ด 7 สี - จากกรณีชายหญิงคู่หนึ่ง พร้อมเด็กหญิงอายุ 2 ขวบ ซึ่งคาดว่าจะเป็นพ่อแม่ลูกกัน ขับรถเก๋งชนราวเหล็กกั้นขอบทางในพื้นที่จังหวัดนครศรีธรรมราช ขณะที่มีชาวบ้านและเจ้าหน้าที่พยายามให้ความช่วยเหลือ แต่พยายามปฏิเสธ และติดต่อให้ใครบางคนมารับตัวออกไป ก่อนที่ตำรวจจะผ่านมาพบ ทำให้ทั้งหมดเห็นท่าไม่ดีรีบหลบหนีไป ตรวจสอบภายในพบว่ามียาบ้าเกือบ 1 ล้านเม็ด ล่าสุดเตรียมออกหมายจับทั้งคู่แล้ว

เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 15 เมษายนที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.ถ้ำพรรณรา ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่กู้ภัยว่า มีรถยนต์เก๋งชนราวเหล็กกั้นขอบทาง บริเวณถนนสายเอเชีย พื้นที่บ้านคลองแงะ อำเภอถ้ำพรรณรา จังหวัดนครศรีธรรมราช ได้รับความเสียหาย หลังตรวจสอบพบรถยนต์เก๋งฮอนด้า แอคคอร์ด สีดำ ทะเบียน กจ 2636 สงขลา สภาพพังยับ ล้อหน้าซ้ายหลุดแยกออกจากตัวรถ กระจกหน้าแตกร้าว ขณะที่เจ้าของรถไม่อยู่ในที่เกิดเหตุ

จากการสอบถามผู้ที่เห็นเหตุการณ์และเจ้าหน้าที่กู้ภัย ให้ข้อมูลว่า หลังเกิดอุบัติเหตุ ได้พบกับคนขับซึ่งเป็นผู้ชายอายุประมาณ 50 ปี กำลังยืนอุ้มลูกสาวอายุ 2 ขวบอยู่ และมีผู้หญิงรูปร่างผอมบางยืนอยู่ข้างรถ คาดว่าน่าจะเป็นพ่อแม่ลูกกัน หลังเข้าไปสอบถามและพยายามให้ความช่วยเหลือ ทั้งคู่ปฏิเสธ ก่อนโทรศัพท์ให้ใครบางคนมารับตัวออกไปจากที่เกิดเหตุ หลังเห็นความผิดปกติ เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายภาพของทั้ง 3 คนไว้เป็นหลักฐานสำคัญให้กับตำรวจ หลังตรวจสอบพบภายในรถมียาบ้าเกือบ 1 ล้านเม็ด

หลังตำรวจพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบ พบยาบ้าบรรจุอยู่ในถุง 4 ถุง เมื่อตรวจนับพบยาบ้าถึง 990,000 เม็ด ตำรวจเร่งเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ พร้อมหาเบาะแสเจ้าของรถดังกล่าว

หลังตำรวจเร่งหาเบาะแสของคนร้าย ล่าสุดรู้ตัวบุคคลที่ขับรถขนยาบ้าจำนวนดังกล่าวแล้ว อยู่ระหว่างขอศาลอนุมัติหมายจับ พร้อมขยายผลไปยังผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง นำตัวมาดำเนินคดี

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark