ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ชาวเน็ตรุมถล่ม โดนกักตัวรวมกัน กลับดูดบุหรี่ ทำสภาพห้องสุดเละรกรุงรัง

นี่เลย! เพจดังนำคลิปในTIK TOK มาเผยแพร่ พร้อมบอกว่า “กักตัวอย่างไร ให้น่าเกลียด" ในคลิปเผย สภาพห้องสุดเละรกรุงรัง เต็มไปด้วยขยะ /ถ้วย-กล่องโฟม ที่กินแล้วกองสุมไม่นำเอาไปทิ้งถังขยะ ผ้าเช็ดตัว ผ้าห่มเอย ม้วนตัวกระจุยกระจาย ตู้เย็นเต็มไปด้วยของที่ยัดๆอัดเข้าไป ซองขนมเกลื่อนทุกซอกมุม คือสภาพห้องนี่ ไม่รู้ว่าผู้หญิงหรือผู้ชายอยู่ แต่ดูไม่ได้เลย”

ข้อมูลจากในเพจบอกว่า "เรื่องมีอยู่ว่าน้อง 2 คน โดนกักตัวรวมกัน ไม่ได้รู้จักกันเลย น้องอีกคนก็กินของไม่เก็บไปทิ้ง ทั้งยังดูดบุหรี่ในห้อง กักตัวโควิด-19 ห้ามสูบบุหรี่นะจ๊ะ จะทำให้เชื้อลงปอดเร็ว”

แน่นอนชาวเน็ตเห็นเข้ารุมด่ายับ ส่วนใหญ่บอกว่า “เตียงหายาก อุตส่าห์ได้ห้องได้เตียงแล้ว ยังทำตัวแบบนี้อีก ไม่นึกถึงคนป่วย แล้วไม่มีเตียง แล้วตายเลย ...ไม่เลือกถูกคนมั่ง”

“เติบโตมาในสังคม และสภาพแวดล้อมแบบไหน ถึงเป็นภาระสังคมแบบนี้”

“กฎเหล็กเลย ห้ามสูบบุหรี่ในห้อง โดยปรับ 2 พันบาทนะ”

บางคนบอก "ห้องส่วนตัว หรือเป็นห้องที่เป็นสถานที่กักตัว ถ้าอย่างหลังก็น่าเกลียดน่ากลัวมาก"

ดูจากในคลิป เป็นเตียงคู่ สภาพห้องคล้ายโรงแรม น่าจะเป็น hospitel ที่ใดที่หนึ่ง ซึ่งตอนนี้เปิดรองรับผู้ป่วยที่อาการน้อย หรือไม่มีอาการ เพื่อกักตัว 14 วัน ก็ต้องขอความร่วมมือให้ช่วยกันดูแลความสะอาดเรียบร้อย ปฏิบัติตามกฎระเบียบของการกักตัวที่วางไว้ เพื่อตัวผู้ป่วยเอง รวมถึงไม่ให้เจ้าหน้าที่ต้องหนักใจ และจะได้ไม่แพร่เชื้อโรคสู่เจ้าหน้าที่ที่ดูแล หรือบุคคลภายนอกด้วย

ขอบคุณ Facebook : อยากดังเดี๋ยวจัดให้ Kim Signature

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark