ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

แม่เอ๋-อาต้อย รักษาติดโควิด-19 หาย กลับบ้านแล้ว

เช้านี้ที่หมอชิต - อาต้อย เศรษฐา นักแสดงอาวุโสชื่อดัง และแม่เอ๋ ภรรยาน้าค่อม ชวนชื่น รักษาอาการติดเชื้อโควิด-19 จนหาย และกลับบ้านแล้ว ก่อนกักตัวต่อจนครบ 14 วัน ขณะที่แฟนคลับแห่ให้กำลังใจ

โดยวานนี้ นางสาวณพัชรินทร์ ปรีดากุล หรือ ไอซ์ บุตรสาวของน้าค่อม ชวนชื่น อดีตดาราตลกและนักแสดงชื่อดังที่เสียชีวิตจากการติดเชื้อโควิด-19 ได้โพสต์สตอรีในอินสตาแกรมส่วนตัว แจ้งให้แฟนคลับรู้ว่า แม่เอ๋ ประภาศรี ภรรยาน้าค่อม รักษาการติดเชื้อโควิด-19 จนหาย และแพทย์อนุญาตให้กลับบ้านได้แล้ว แต่ต้องกักตัวต่อจนครบ 14 วัน และขอบคุณทุก ๆ คนที่เป็นห่วงแม่ ทั้งนี้ แม่เอ๋ ประภาศรี เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลตั้งแต่วันที่ 20 เมษายนที่ผ่านมา

ขณะที่ครอบครัวศิระฉายา วานนี้ก็ต้อนรับ อาต้อย เศรษฐา ศิระฉายา นักแสดงอาวุโส กลับบ้านเป็นคนสุดท้ายของครอบครัว หลังรักษาอาการติดเชื้อโควิด-19 จนหายแล้ว ซึ่ง อี๊ฟ พุทธิดา ลูกสาวอาต้อย ลงคลิปวิดีโอขณะที่รถพยาบาลมาส่งอาต้อยที่หน้าบ้าน แต่ขณะนี้ อาต้อย ก็ยังมีอาการที่ปอด มีร่องรอยเสียหายอยู่เล็กน้อย เนื่องจากเชื้อโควิด-19 ลงปอด จึงต้องใช้เวลารักษาอีกระยะหนึ่ง แต่อาการโดยรวมเป็นปกติ แพทย์จึงให้กลับบ้าน และกักตัวดูอาการในห้องนอนของบ้าน และจะออกมารับลมที่ระเบียงของบ้านเท่านั้น จนกว่าจะครบกำหนด

สำหรับสมาชิกบ้านศิระฉายา ขณะนี้ใช้มาตรการเว้นระยะห่าง สวมหน้ากากอนามัย จะหยิบจับสิ่งของในบ้านก็ต้องสวมถุงมือ ซึ่งอี๊ฟ พร้อมสามี และลูก แยกตัวออกจากพ่อแม่แล้ว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark