ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

หนุ่มหอบเงินล้านไปฝากธนาคาร เกิดไฟไหม้รถ สูญเงินเกลี้ยง

เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มหอบเงินล้านตั้งใจไปฝากธนาคาร แต่ก็ไปไม่ถึง เกิดไฟไหม้รถหมดทั้งคัน สูญเงินเกลี้ยง พร้อมมือถือ 2 เครื่อง

นี่คือภาพเหตุการณ์ขณะที่เพลิงกำลังโหมลุกไหม้ รถยนต์ สีดำ ที่มีนายจิรายุส อำนวยปริสุทธิ์ อายุ 24 ปี เป็นคนขับ ขณะจอดอยู่กลางถนนสุขุมวิท หน้าห้างค้าปลีกแห่งหนึ่ง ในเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นช่วง 12.30 น. วานนี้ ท่ามกลางความแตกตื่นตกใจของผู้คนที่ผ่านไปมา เพราะขณะเกิดเหตุมีเสียงคล้ายระเบิดดังขึ้นเป็นระยะ

เจ้าหน้าที่จึงปิดการจราจร พร้อมนำถังสารเคมีและรถน้ำดับเพลิงมาฉีดสกัดเปลวเพลิงที่ลุกไหม้ กระทั่งควบคุมสถานการณ์ได้ ก่อนจะตรวจสอบพบว่าเพลิงไหม้รถเสียหายหมดทั้งคัน

แต่ที่น่าเสียใจมากที่สุด ก็เพราะในรถมีกระเป๋าใส่เงินสดประมาณ 1 ล้านบาท ที่เจ้าตัวจะนำไปฝากธนาคาร แต่ยังไปไม่ถึง เพลิงกลับไหม้รถเสียก่อน พร้อมกับโทรศัพท์มือถืออีก 2 เครื่อง ที่หยิบออกมาไม่ทัน

หนุ่มเจ้าของเงินสดรายนี้ บอกว่า ขณะเกิดเหตุกำลังขับรถออกมาจากหมู่บ้าน เพื่อนำเงินไปฝากธนาคาร เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ มีกลุ่มควันสีดำเข้ามาในห้องโดยสารทำให้มองไม่เห็น และหาทางออกไม่เจอ พอตั้งสติได้ก็รีบเปิดประตูออกจากรถ และพยายามวิ่งไปเปิดประตูอีกฝั่ง เพื่อหยิบกระเป๋าใส่เงิน แต่ไม่ทัน เพราะเพลิงลุกไหม้รวดเร็ว แต่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นยังเคราะห์ดีที่ไม่ได้รับบาดเจ็บ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark