ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ลูกค้าซื้อทุเรียน ไม่พอใจคุณภาพ อ้างทุเรียนอ่อน จะขอคืนเงิน สภาพเหลือแต่เม็ด

ยังคงอยู่ที่เรื่องเกี่ยวกับทุเรียน ลูกค้าซื้อทุเรียนไป บอกว่าไม่พอใจคุณภาพ เพราะทุเรียนอ่อน จะขอคืนเงิน แต่มาขอคืนเงินในสภาพนี้ไหวไหม

เป็นเรื่องราวจากแม่ค้าขายทุเรียน ออกมาโพสต์ข้อความถามชาวเน็ต ว่า "ขอถามหน่อยนะคะ สภาพที่กินไปแล้วแบบนี้มาเคลม ขอคืนเงินได้ด้วยหรอคะ" โดยเป็นภาพทุเรียนที่กินไปหมดแล้ว เหลือแต่เม็ด กับเนื้อติดอยู่เล็กน้อย

ทางแม่ค้าเล่าว่า ลูกค้ารายนี้อ้างว่าทุเรียนพันธุ์พวงมณีที่ซื้อไปจากเธอนั้น เป็นทุเรียนอ่อน หรือไม่สุก ก็เลยมาขอคืนเงิน แต่ที่เธอรู้สึกแปลก ๆ ก็คือว่า ไหนลูกค้าบอกทุเรียนอ่อน ไม่อร่อย แต่ทำไมถึงกินเหลือแต่เม็ดแบบนี้

ทางฝั่งแม่ค้ายืนยันกับลูกค้าว่าทุเรียนทุกลูกนั้นสุกพร้อมรับประทานทุกกล่อง และไม่ได้มีลูกค้าท่านอื่นแจ้งมาว่าพบทุเรียนอ่อนแต่อย่างใด

ทางร้านแสดงความรับผิดชอบ บอกว่า ที่ร้านยินดีชดใช้เงินให้ หากทุเรียนอ่อนจริง โดยให้ลูกค้าส่งทุเรียนคืนมา แต่สุดท้ายอย่างที่เห็นลูกค้ากินหมดแล้วเหลือเพียงเม็ด แม่ค้าเลยบอกว่า งั้นคืนเงินให้ครึ่งหนึ่งละกัน แต่ทางลูกค้าไม่ยอม อ้างว่าถ้าไม่กินก็ไม่รู้สิว่าทุเรียนอ่อน แม่ค้ารู้สึกปวดหัวกับลูกค้ารายนี้มาก จึงได้นำเรื่องราวที่เกิดขึ้นมาโพสต์ในโลกออนไลน์

ชาวเน็ตเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์แสดงความคิดเห็นกันเยอะ ว่าแปลกที่กินจนจะหมดขนาดนี้แล้วจะมาขอเงินคืน เอาเม็ดทุเรียนมาขอคืนเงินจากแม่ค้า ช่างกล้าจริง ๆ ความจริงถ้าทุเรียนไม่สุกก็น่าจะรู้ตั้งแต่คำแรกที่กินแล้ว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark