ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

จับอดีตทหารพรานพร้อมยาเสพติด และอาวุธปืนจำนวนมาก

ประเด็นเด็ด 7 สี - ตำรวจชุดสืบสวน สภ.คลองท่อม จับกุมอดีตทหารพราน พร้อมไอซ์น้ำหนักกว่า 4 กิโลกรัม ยาบ้า และอาวุธปืนจำนวนมาก

เป็นภาพขณะตำรวจชุดสืบสวน สภ.คลองท่อม จังหวัดกระบี่ เข้าจับกุมนายเฉลิมพร จิ้วล้อ อายุ 46 ปี อดีตทหารพราน ภายในบ้านพัก ในพื้นที่หมู่ 2 ตำบลห้วยน้ำขาว อำเภอคลองท่อม จังหวัดกระบี่ ซึ่งจากการตรวจค้นพบยาบ้า 100 เม็ด ไอซ์น้ำหนัก 4 กิโลกรัม ปืนพกขนาด .45 จำนวน 6 กระบอก พร้อมเครื่องกระสุน 6 นัด ปืนลูกซองชนิด 5 นัด และ 8 นัด อย่างละ 1 กระบอก พร้อมเครื่องกระสุน 5 นัด เสื้อเกราะกันกระสุน 1 ตัว ท่อเก็บเสียง 2 กระบอก ระเบิดควัน 1 ลูก  และเครื่องกระสุนปืน AK , 21 นัด

ตำรวจได้แจ้งข้อหา มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ยาบ้า-ยาไอซ์ ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย มีอาวุธปืนของผู้อื่นซึ่งได้รับอนุญาตไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตจากนายทะเบียน พาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโคยไม่ได้รับอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัว และไม่มีเหตุจำเป็น และเร่งด่วนตามสมควรแก่พฤติการณ์ มีเครื่องกระสุนที่นายทะเบียนไม่สามารถออกใบอนุญาตให้ได้ ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย มีวัตถุระเบิดไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย และ มียุทธภัณฑ์ เสื้อเการะกันกระสุน-ท่อเก็บเสียง ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark