How To Tricks

5 เคล็ดลับการใช้ iPhone ที่คุณอาจไม่รู้มาก่อน! | How To Tricks EP.25

สำหรับโทรศัพท์มือถือ iPhone ถือได้ว่าเป็นโทรศัพท์มือถือที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก การงาน iPhone ไม่ว่าจะเป็นรุ่นเก่าหรือรุ่นใหม่ ก็ต้องการใช้งาน iPhone ให้ได้ประโยชน์และคุ้มค่ามากที่สุด

ดังนั้นวันนี้เรามี 5 เคล็ดลับ การใช้ iPhone ที่คุณอาจไม่รู้มาก่อน เพื่อช่วยให้ผู้ที่ใช้งาน iPhone ได้อย่างมีประสิทธิภาพและคุ้มค่าต่อการใช้งานมากยิ่งขึ้น และคล็ดลับที่จะแนะนำต่อไปนี้ต้องบอกเลยว่า ผู้ใช้งาน iPhone ส่วนใหญ่มักจะไม่ทราบว่ามีฟังก์ชั่นนี้ซ่อนอยู่นั่นเอง

1.ค้นหาแท็บบน Safari 

หากคุณเป็นคนที่ชอบเปิดแท็บไว้ใน Safari เป็นจำนวนมาก แต่เมื่อต้องการค้นหาแท็บที่เคยเปิดไว้ก็สามารถกดค้นหาได้เช่นกัน โดยเข้าไปที่แอปพลิเคชั่น Safari > เลื่อนไปด้านบนสุด > พิมพ์คำหลักที่ต้องการหาได้เลย

2.ทำให้ลำโพงดังขึ้น

เป็นการปรับโทนเสียงแสนเรียบง่าย แถมยังให้ลำโพงดังขึ้นอีกด้วย โดยเข้าไปที่ การตั้งค่า > เพลง > EQ
 

3.ลดความสว่างให้น้อยกว่า 0%

สำหรับเคล็ดลับนี้เราสามารถปรับแสงหน้าจอให้น้อยลงกว่าเดิมที่ iPhone ได้ตั้งค่าไว้นั่นเอง ซึ่งวิธีมีประโยชน์มากๆ สำหรับคนทีชอบเล่นโทรศัพท์มือถือในที่มืด โดยเข้าไปที่การตั้งค่า > การช่วยเข้าถึง > จอภาพและขนาดข้อความ > ลดแสงสีขาว
 


4.เครื่องหมายองศาในแป้นพิมพ์

หลายๆคนคงเคยหาเครื่องหมายองศาในแป้นพิมพ์ของ iPhone แต่ไม่พบ ต้องบอกเลยว่าหากเราต้องการใช้เครื่องหมายองศาก็สามารถได้ง่ายๆ โดยกดไปที่แป้นพิมพ์เลข 0 ค้างไว้ ก็จะมีเครื่องหมายองศาอยู่ด้านบนนั่นเอง
 
5.ตรวจสอบสถานะการรับประกันของ iPhone

สำหรับคนที่อยากรู้ว่า iPhone ที่เราได้ทำการซื้อมานั้นยังอยู่ในประกันหรือไม่ก็สามารถตรวจสอบได้เช่นกัน โดยเข้าไปที่ การตั่งค่า > ทั่วไป > เกี่ยวกับ > การรับประกัน
 


และนี่ก็เป็น 5 เคล็ดลับของ iPhone ที่จะทำให้ผู้ใช้งาน iPhone ได้สะดวกรวดเร็วมากยิ่งขึ้น ติดตามทริคดีๆ เทรนด์ใหม่ๆ ได้ที่ : https://www.bugaboo.tv/list/1822

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark