ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ไล่ล่าพ่อค้ายาบ้า ไหวตัวทัน โยนปืน-ยาบ้า 2,000 เม็ด ทิ้งข้างทาง

เช้านี้ที่หมอชิต - ไล่ล่าพ่อค้ายาบ้า ไหวตัวทัน โยนปืน และยาบ้า 2,000 เม็ด ทิ้งข้างทาง สุดท้ายถูกตามรวบทันควัน เจ้าตัวตกใจมีอาการชักเกร็ง แน่นหน้าอก ต้องหามส่งโรงพยาบาล

กล้องวงจรปิดลานจอดรถอะพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง จับภาพ นายนันทพัฒน์ เดือนเพ็ญ อายุ 40 ปี กำลังเดินขึ้นรถเก๋งสีแดงที่จอดอยู่ และขับออกมาตามทาง

จนกระทั่งเจอตำรวจขับรถกระบะติดตามไล่ล่ากลางทาง โดยขณะนั้นเจ้าตัวได้โยนปืน และยาบ้า จำนวน 2,000 เม็ด ทิ้งข้างทาง พร้อมทั้งขับรถหลบหนี

แต่สุดท้ายไม่รอด ถูกตามรวบตัวได้อย่างทันควัน บริเวณจุดกลับรถฝั่งขาเข้า บนถนนสาย 344 ในพื้นที่อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นวานนี้

และภายหลังถูกจับ ปรากฏว่าผู้ต้องหารายนี้อยู่ในอาการตกใจกลัวถึงกับมีอาการชักเกร็ง และแน่นหน้าอกในทันที โดยมีอาการคล้ายกับคนถูกผีเข้าและพูดคุยไม่รู้เรื่อง ตำรวจจึงโทรเรียกอาสากู้ภัยมารับตัวไปโรงพยาบาล

สำหรับพฤติการณ์ของผู้ต้องหารายนี้ จะขับรถเก๋งตระเวนส่งยาบ้าให้กับลูกค้า ในพื้นที่อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี ด้วยวิธีการนำยาบ้าไปทิ้งข้างทางตามจุดต่าง ๆ

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุจุดแรก พบปืน 1 กระบอกอยู่บริเวณกำแพงหน้าบริษัทแห่งหนึ่ง จากนั้นได้ตรวจสอบจุดที่ 2 ซึ่งเป็นจุดทิ้งยาเสพติด พบของกลางยาบ้า 2,000 เม็ด ไอซ์น้ำหนัก 300 กรัม และอุปกรณ์การเสพจำนวนหนึ่ง

ล่าสุด ตำรวจ สภ.บ้านบึง อยู่ระหว่างคุมตัวผู้ต้องหารายนี้มาสอบสวนดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป ภายหลังตรวจสอบพบว่า นายนันทพัฒน์ พบเป็นผู้ค้ายาบ้ารายใหญ่ในเขตตำบลคลองกิ่ว และพื้นที่ใกล้เคียง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark