ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

สาวทอมหัวร้อน กระโดดถีบประตูหอพักพัง ก่อนเผ่นหนี

เจาะประเด็นข่าว 7HD - มีเจ้าของหอพักในอำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ นำภาพกล้องวงจรปิดที่มีบุคคลลักษณะคล้ายทอม กระโดดถีบประตูรั้วหอพักจนพังเสียหาย โดยไม่ทราบสาเหตุ เจ้าของหอพักบอกว่า ตอนแรกไม่คิดจะเอาเรื่อง แต่รอให้ผู้ก่อเหตุมาเจรจากันแล้วไม่ยอมมา ก็เลยต้องเข้าแจ้งความเอาผิด เพื่อไม่ให้ไปก่อเหตุขึ้นอีก

เป็นภาพจากกล้องวงจรปิดที่หน้าหอพักแห่งหนึ่ง ในตำบลป่าไผ่ อำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ จับภาพเหตุการณ์ที่มีหญิงสาวขี่รถจักรยานยนต์มาล้มลงที่หน้าหอพัก โดยผู้ที่นั่งซ้อนท้ายซี่งมีลักษณะคล้ายทอม ซึ่งก็ไม่ทราบว่าระหว่างที่ขี่รถกันมา ทั้งคู่ได้ทะเลาะอะไรกันมาหรือไม่ แต่เมื่อรถล้มลง สาวทอมรายดังกล่าวก็เกิดหัวร้อน ลุกขึ้นได้ก็ตรงเข้ากระชากลากรถจักรยานยนต์ ทั้ง ๆ ที่หญิงสาวผู้ขับขี่ก็กำลังยักแย่ยักยันจะลุกขึ้น

จากนั้น สาวทอมรายดังกล่าวก็ได้เข้าไปกระโดดถีบประตูรั้วของหอพักอย่างแรง จนแผ่นกระเบื้องแตก และเข้าถีบซ้ำอีก พร้อมทั้งโยกประตูรั้วอย่างแรง หญิงสาวที่มาด้วยกันก็พยายามเข้าฉุดรั้งตัวห้าม จนเกิดการกอดปล้ำฉุดรั้งกัน ล้มกลิ้งกันกลางถนนหลายครั้ง เหตุการณ์ทั้งหมดเกิดขึ้นช่วงเที่ยงคืนเศษ วันที่ 5 มิถุนายนที่ผ่านมา

ด้านเจ้าของหอพัก ก็เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุตนเองก็ต้องนำผ้าใบมาขึงกั้นประตูไว้ และไม่คิดจะแจ้งความเอาเรื่องกับผู้ก่อเหตุ เพราะค่าเสียหายก็ไม่ได้มากมาย ช่างตีราคาไว้ 5,000 บาท ก็จะรอให้ผู้ก่อเหตุมาเจรจาตกลงกัน มีค่าซ่อมเท่าไหร่ก็เอาเท่านั้น แต่ผ่านไป 5 วันแล้ว ก็ยังไม่มีวี่แววว่าผู้ก่อเหตุจะสำนึกผิด จึงต้องนำคลิปดังกล่าวไปแจ้งความกับตำรวจ สภ.แม่โจ้ เพื่อดำเนินคดีไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่าง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark