How To Tricks

วิธีสแกนข้อความบนรูปภาพ ให้เป็นตัวอักษร ได้ง่ายๆแค่ไม่กี่ขั้นตอน | How To Tricks EP.37

สำหรับวิธีสแกนข้อความบนรูปภาพให้เป็นตัวอักษรนั้น ต้องบอกเลยว่าเหมาะมากๆ สำหรับคนที่ต้องการคัดลอกข้อความบนรูปภาพนั้นๆ อย่างรวดเร็ว โดยไม่ต้องมานั่งพิมพ์ให้เสียเวลา ซึ่งการสแกนข้อความบนรูปภาพนั้นถือได้ว่าเป็นสิ่งที่จะช่วยอำนวยความสะดวกในการคัดลอกข้อความเป็นอย่างเลยก็ว่าได้

ดังนั้นวันนี้ How To Tricks จึงมีวิธีสแกนข้อความบนรูปภาพให้เป็นตัวอักษรมาฝาก ซึ่งวิธีที่จะสามารถสแกนข้อความบนรูปภาพให้เป็นตัวอักษรได้ทันที โดยผ่านแอพ Line นั่นเอง ซึ่งแอพนี้หลายคนที่ใช้งานสมาร์ทโฟนระบบ iOS หรือ Android คงได้ใช้งานแอพกันอยู่บ่อยครั้ง แต่อาจไม่รู้ว่าในแอพนี้มีฟีเจอร์ที่สามารถสแกนข้อความบนรูปภาพได้ด้วย และวิธีการสแกนข้อความบนรูปภาพก็ทำได้ ดังนี้

ขั้นตอนที่ 1 เข้าไปที่แอพ Line > เลือกไปหน้าหลัก > เลือกไปที่รูปไอคอนการสแกน > แตะไปที่สแกนข้อความ > เลือกรูปภาพที่ต้องการสแกนข้อความได้เลยหรือจะเป็นการถ่ายรูปเอกสารก็ได้เช่นกัน





ขั้นตอนที่ 2  แอพจะทำการตรวจสอบและสแกนข้อความให้ทันที หลังจากนั้นทำการกดคัดลอกได้เลย




 
ทั้งหมดนี้ก็เป็นวิธีการสแกนข้อความบนรูปภาพแบบง่ายๆ และรวดเร็ว โดยที่ไม่ต้องมานั่งพิมพ์ให้เสียเวลาอีกต่อไป หากชอบวิธีดีๆ แบบนี้ สามารถติดตามทริคดีๆ เทรนด์ใหม่ๆ ได้ที่ : https://www.bugaboo.tv/list/1822

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark