ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

เริ่มกลับมาเร่งฉีดวัคซีนโควิด-19 แล้ว

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ ก็เริ่มให้บริการวอล์กอิน ผู้สูงอายุ 60 ปีขึ้นไป หญิงตั้งครรภ์ และผู้ที่มีน้ำหนักตัวเกิน 100 กิโลกรัมแล้ว ขณะที่ โครงการไทยร่วมใจ กรุงเทพปลอดภัยของ กทม. ได้เปิดให้บริการฉีดวัคซีน ประชาชนกลุ่มอายุ 18-59 ปี ที่ได้รับการนัดหมาย

ที่ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ เปิดให้ผู้สูงอายุ 60 ปีขึ้นไป หญิงตั้งครรภ์ 12 สัปดาห์ขึ้นไป และผู้มีน้ำหนักตัว 100 กิโลกรัมขึ้นไป วอล์กอินเข้ามาฉีดวัคซีนได้แล้ว ไปจนถึงวันที่ 31 กรกฎาคม ตั้งแต่ 09.00-15.00 น.

สำหรับประชาชนอายุ 18-59 ปี ที่เข้าร่วมการฉีดวัคซีน โครงการไทยร่วมใจ กรุงเทพปลอดภัย ของ กทม. วันนี้กลับมาให้บริการตามนัดหมายแล้ว โดยแจ้งให้ผู้ที่มีคิวช่วงวันที่ 19-23 มิถุนายน ให้เข้ามารับการฉีดวัคซีน ตามนัดหมายใหม่ในวันนี้ ไปจนถึงวันที่ 26 กรกฎาคม ที่หน่วยบริการฉีดวัคซีนโควิดของกรุงเทพมหานคร และหอการค้าไทย ทั้ง 25 จุด

ส่วนผู้ที่มีคิวนัดหมาย ตั้งแต่วันที่ 24 มิถุนายน เป็นต้นไป จะแจ้งคิวฉีดใหม่ให้ทราบทันทีทาง ทาง www.ไทยร่วมใจ.com หรือติดตามได้ที่เฟซบุ๊ก ไทยร่วมใจ กรุงเทพปลอดภัย

แต่สำหรับผู้ที่ยังไม่ได้ลงทะเบียน สามารถเข้าไปลงทะเบียนฉีดวัคซีนได้ที่ www.ไทยร่วมใจ.com, แอปพลิเคชัน เป๋าตัง และร้านสะดวกซื้อที่เข้าร่วมโครงการ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark