ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

คนขับรถเก๋งหลับในตกถนน พุ่งชนร้านส้มตำ พ่อค้าเสียชีวิต

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ชายหนุ่มขับรถพาภรรยา และลูกชาย มุ่งหน้าเข้าจังหวัดเชียงใหม่ ระหว่างทางเกิดหลับใน รถพุ่งเข้าชนร้านขายส้มตำริมถนน ทำให้พ่อค้าส้มตำวัย 61 ปี เสียชีวิต

ภาพกล้องวงจรปิด ริมทางหลวงสาย 118 เชียงราย-เชียงใหม่ จับภาพขณะที่รถเก๋งสีบรอนซ์ทอง เสียหลักตกลงไหล่ทาง พุ่งเข้าชนกับเต็นท์ขายส้มตำริมถนนเข้าอย่างจัง จนข้าวของในร้านพังกระจาย ก่อนที่รถคันดังกล่าวจะไปชนเข้ากับรถกระบะที่จอดถัดไปจากร้านขายส้มตำ อีกหนึ่งคัน

หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เวียงป่าเป้า และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างเวียงป่าเป้าธรรมสถาน ได้ไปตรวจสอบช่วยเหลือ พบว่าในที่เกิดเหตุ มีนายอินตา นวลคำมา อายุ 61 ปี พ่อค้าร้านขายส้มตำ ถูกรถคันดังกล่าวพุ่งเข้าชนเสียชีวิตคาที่ ส่วนผู้ที่อยู่ในรถเก๋งคันดังกล่าว เป็นสามี-ภรรยา และบุตรชายอายุ 4 ขวบ ได้รับบาดเจ็บ พลเมืองดีช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาล ไปก่อนหน้าที่ตำรวจจะไปถึง

พนักงานสอบสวน เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิด และจากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า รถเก๋งคันดังกล่าวขับจากจังหวัดเชียงราย มุ่งหน้าเข้าจังหวัดเชียงใหม่ ส่วนสาเหตุที่รถตกลงไหล่ทาง คาดว่าน่าจะเกิดจากคนขับรถหลับใน ซึ่งจะทำการสอบปากคำคนขับรถเก๋งอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนจะแจ้งข้อหาขับรถโดยประมาท เป็นเหตุทำให้ผู้อื่นเสียชีวิต

ขอบคุณภาพจาก : มูลนิธิสว่างเวียงป่าเป้าธรรมสถาน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark