ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

ดาบตำรวจเปิดใจ กรณีไฟแนนซ์พยายามยึดรถ จ.สงขลา

ประเด็นเด็ด 7 สี - ดาบตำรวจที่ถูกกลุ่มไฟแนนซ์พยายามยึดรถกระบะที่ยืมเพื่อน เพื่อไปปฏิบัติหน้าที่ เปิดใจจำเป็นต้องแจ้งความ เพราะอีกฝ่ายมีพฤติกรรมไม่เหมาะสม

จากกรณีที่ก่อนหน้านี้ มีคลิปขณะเจ้าหน้าที่ไฟแนนซ์เป็นชาย 4 คน หญิง 1 คน พยายามยึดรถจากชายที่มีอาวุธปืนเอ็ม 16 เหตุเกิดที่บริเวณบ้านจะโหนง ตำบลควนมีด อำเภอจะนะ จังหวัดสงขลา และปรากฏว่าชายคนดังกล่าว คือ ดาบตำรวจ ปรีชา หนูนุ่ม ตำรวจ สภ.กาบัง จังหวัดยะลา ที่ยืมรถกระบะคันดังกล่าวจากเพื่อน เพื่อไปปฏิบัติหน้าที่ในพื้นที่จังหวัดสงขลา

ดาบตำรวจ ปรีชา เปิดเผยกับทีมข่าว 7HD ถึงกรณีที่เกิดขึ้นว่า ขณะเกิดเหตุ เนื่องจากรถคันดังกล่าวไม่ใช่รถกระบะของตัวเอง จึงทำให้ไม่สามารถมอบรถให้ได้ และการกระทำของอีกฝ่ายไม่เป็นไปตามขั้นตอนที่ถูกต้อง และยังพยายามแย่งปืนซึ่งเป็นของหลวง แม้ว่าตนจะพยายามชี้แจงแล้วก็ตาม จนกระทั่งมีตำรวจสายตรวจมา อีกฝ่ายถึงยอมจากไป

ซึ่ง ดาบตำรวจ ปรีชา หนูนุ่ม ได้แจ้งความกับ สภ.ควนมีด จังหวัดสงขลา ให้ดำเนินคดีกับกลุ่มบุคคลดังกล่าว ในข้อหาพยายามปล้นทรัพย์ กักขังหน่วงเหนี่ยว และยังพยายามเยื้อแย่งปืนของเจ้าหน้าที่ และกระทำการเกินกว่าเหตุ ซึ่งเบื้องต้นพอตำรวจจะทราบแล้วว่าผู้ก่อเหตุเป็นใครบ้าง อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน ขอออกหมายจับทั้งหมด เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark