ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ตร.เรียกเพื่อนร่วมงานสอบปากคำ คลี่ปมสาวโรงงานถูกฆาตกรรม จ.พระนครศรีอยุธยา

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ตำรวจ สภ.บางปะหัน เชิญตัวกลุ่มเพื่อนร่วมงานของหญิงอายุ 40 ปี พนักงานโรงงานที่ถูกฆ่าโหดทิ้งศพอำพรางในคลอง มาให้ปากคำ เบื้องต้นตำรวจตั้งปมสังหารไว้ 2 ประเด็น

ความคืบหน้ากรณีเมื่อวานนี้ (27 ก.ค.) พบศพนางสาววราภรณ์ อิ่มอาหาร อายุ 40 ปี พนักงานโรงงานแห่งหนึ่ง ลอยอยู่ในคลองบางพระครู พื้นที่หมู่ 3 ตำบลตาลเอน อำเภอบางปะหัน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา สภาพเปลือยกาย บริเวณเหนือคิ้วมีร่องรอยถูกทุบด้วยของแข็งจนยุบ กะโหลกศีรษะร้าว ลำคอถูกรัดด้วยกางเกงทำงานสีขาว บริเวณหัวเข่าสองข้างและข้อเท้ามีรอยฟกช้ำหลายแห่ง ส่วนที่ริมคลอง พบเสื้อผ้าถูกจุดไฟเผา รองเท้าทำงานของผู้หญิง 1 ข้าง ตลับแป้ง และจี้ทองคำรูปหัวใจตกอยู่

ตรวจสอบพบว่า ช่วงเช้าวันที่ 26 กรกฎาคม นางสาววราภรณ์ ได้ขี่รถจักรยานยนต์ไปทำงานตามปกติ แต่พอถึงเวลาเลิกงาน เธอไม่ได้กลับเข้าบ้าน ทำให้สามีและญาติ ๆ ต้องพากันออกตามหากันทั้งคืน กระทั่งมีคนไปพบศพเช้าวันรุ่งขึ้น

ล่าสุดช่วงเช้าที่ผ่านมา (28 ก.ค.) ตำรวจได้เชิญตัวเพื่อนร่วมงาน 3 คน ที่พบเจอกับนางสาววราภรณ์เป็นคนสุดท้ายมาสอบปากคำ โดยหนึ่งในนั้นให้การว่า เมื่อประมาณ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา เธอเห็นนางสาววราภรณ์มีปัญหาทะเลาะกับพนักงานหญิงในโรงงานเดียวกัน 2 ครั้ง สาเหตุมาจากเรื่องเงิน แต่ไม่ทราบรายละเอียดมากนัก

ขณะที่เพื่อนอีกคนให้การว่า ก่อนเกิดเหตุสามีได้ขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้านเส้นทางเดียวกันกับนางสาววราภรณ์ โดยนางสาววราภรณ์ได้ขี่แซงรถของสามีไป ก่อนมีรถกระบะ และรถเก๋ง รวมถึงรถจักรยานยนต์อีก 2 คัน ขี่ตามหลังนางสาววราภรณ์ ก่อนรุ่งเช้าจะมาทราบข่าวว่า เธอถูกฆ่าเสียชีวิต

ขณะนี้ชุดสืบสวนกำลังลงพื้นที่เก็บหลักฐาน และติดตามเจ้าของรถที่ขับตามหลังผู้เสียชีวิตตามคำให้การของพยานมาให้ปากคำ เบื้องต้นตั้งปมสังหารไว้ 2 ประเด็น คือ ชิงทรัพย์ และขัดแย้งส่วนตัว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark