ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

จับแล้ว ฆ่ามัดมือห่อศพทิ้งหมกพงหญ้า จ.กาฬสินธุ์ ที่แท้ฝีมือสามี

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ตำรวจจับกุมพนักงานสัตวบาล จังหวัดมุกดาหาร สามีของหญิงอายุ 41 ปี ที่ถูกฆ่ามัดมือห่อศพนำไปทิ้งหมกพงหญ้าริมถนนในพื้นที่อำเภอกุฉินารายณ์ จังหวัดกาฬสินธุ์ หลังสารภาพเป็นผู้ฆาตกรรมอำพรางศพภรรยา

ตำรวจชุดสืบสวนภูธรจังหวัดกาฬสินธุ์ และตำรวจ สภ.กุฉินารายณ์ เข้าจับกุมชายคนหนึ่ง ซึ่งมีตำแหน่งเป็นเจ้าพนักงานสัตวบาล สำนักงานปศุสัตว์อำเภอหนองสูง จังหวัดมุกดาหาร และเป็นสามีของหญิงอายุ 41 ปี ซึ่งถูกพบเป็นศพถูกฆ่ามัดทิ้งหมกพงหญ้า ในพื้นที่อำเภอกุฉินารายณ์ ขณะผู้ก่อเหตุกำลังขับรถอยู่บริเวณหน้า สภ.หนองสูง จังหวัดมุกดาหาร

การจับกุมครั้งนี้ สืบเนื่องจากตำรวจได้รับแจ้งจากประชาชนว่ามีญาติ คือ หญิงอายุ 41 ปี หายตัวไปจากบ้านนาน 1 สัปดาห์ ตำรวจจึงนำภาพของผู้เสียชีวิตให้กับผู้แจ้งเหตุดู กระทั่งเครือญาติยืนยันว่าเป็นบุคคลเดียวกัน และจากการตรวจสอบเฟซบุ๊กของผู้เสียชีวิตครั้งสุดท้าย พบว่ามีลักษณะตรงกันจริง โดยเฉพาะในเสื้อแขนกุดสีชมพู บริเวณหน้าอกมีข้อความแบบเดียวกันกับเสื้อที่คลุมศีรษะศพ จนทำให้สงสัยว่าผู้ก่อเหตุฆาตกรรมอาจเป็นสามีของเธอ จึงนำกำลังเข้าควบคุมตัวมาสอบสวน

ที่สุดผู้เป็นสามีให้การสารภาพว่าลงมือฆาตกรรมหญิงอายุ 41 ปีจริง โดยกระทำการก่อเหตุในคืนวันที่ 31 กรกฎาคมที่ผ่านมา เริ่มจากโทรศัพท์นัดภรรยาออกมาคุยตกลงกันที่ศาลาริมทางถนนสายนาไคร้-มุกดาหาร บริเวณบ้านขุมขี้ยาง ตำบลกุดหว้า อำเภอกุฉินารายณ์ จังหวัดกาฬสินธุ์ ใกล้จุดทิ้งศพ ก่อนมีปากเสียงเรื่องหึงหวงกัน จึงบีบคอภรรยาแล้วลากลงจากรถ แล้วเตะเธอเข้าใบหน้าจนเสียชีวิต

ส่วนผ้าห่มและเชือกที่ใช้ห่อศพ ผู้ต้องหาให้การอ้างว่ามีติดรถอยู่แล้ว เพราะปกติเวลาออกตรวจสัตว์ในพื้นที่ ต้องค้างในรถ หรือตามบ้านเรือนชาวบ้าน ส่วนเชือกที่มัดมือก็มีไว้้มัดสัตว์เวลาปฏิบัติหน้าที่

ซึ่งตำรวจได้ควบคุมตัวผู้ต้องหากลับมายัง สภ.กุฉินารายณ์ จังหวัดกาฬสินธุ์ เพื่อสอบปากคำเพิ่มเติม ก่อนนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark