ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

สามีหึงโหด ใช้มีดกระหน่ำแทงภรรยาเสียชีวิต

เช้านี้ที่หมอชิต - อดีตเสี่ยร้านอาหารในจังหวัดภูเก็ต เจอพิษโควิดร้านเจ๊ง หมดตัว ตัดสินใจพาภรรยากลับไปอยู่บ้านเกิด ภรรยาจึงหันมาขายน้ำผลไม้ปั่นประคับประครองครอบครัว แต่ฝ่ายชายหึงโหด ใช้มีดกระหน่ำแทงไม่ยั้งมือเสียชีวิต  
 
เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ร้านขายน้ำผลไม้ปั่นแห่งหนึ่ง ข้างสถานีรถไฟชะอวด ตำบลชะอวด อำเภอชะอวด จังหวัดนครศรีธรรมราช ตำรวจ สภ.ชะอวด จึงไปที่เกิดเหตุพบศพหญิงอายุ 48 ปี นอนจมกองเลือด ที่คอมีแผลถูกแทงด้วยของมีคม ที่แผ่นหลัง และแขน รวมทั้งหมด 8 แผล

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุหญิงอายุ 48 ปี กำลังทำงานอยู่ที่ร้าน มีชายอายุ 43 ปี สามี ขับรถยนต์อเนกประสงค์มาจอดหน้าร้าน จากนั้นได้ลงจากรถ ลงไปหาหญิงอายุ 48 ปี ทั้งคู่พูดคุยกันได้สักพัก ก่อนจะมีการโต้เถียงกันเสียงดังลั่น จังหวะนั้น ชายอายุ 43 ปี ใช้มีดกระหน่ำทั้งแทงและฟันไม่ยั้ง จนหญิงอายุ 48 ปี ผู้เป็นภรรยาเสียชีวิต ชายอายุ 43 ปี จึงวิ่งขึ้นรถยนต์แล้วขับหลบหนีทันที ตำรวจจึงวิทยุสกัดจับ คุมตัวมาที่โรงพัก โดยเจ้าตัวไม่ยอมให้การในชั้นสอบสวน ขอไปใช้สิทธิให้การในชั้นศาลเท่านั้น

ขณะเดียวกันจากการสอบปากคำพยานแวดล้อม และญาติของทั้งคู่ ให้การว่า สามีภรรยาคู่นี้ฐานะดี ไปเปิดกิจการร้านอาหารที่จังหวัดภูเก็ต มาเกือบ 20 ปี กระทั่งมาเกิดวิกฤตโรคโควิด-19 ระบาด ทำให้กิจการขาดทุนต่อเนื่อง ถึงขั้นทยอยขายทรัพย์สินที่มีอยู่ ก่อนจะตัดสินใจปิดกิจการในที่สุด และตัดสินใจกลับบ้านเกิด ที่จังหวัดนครศรีธรรมราช มาเปิดขายน้ำผลไม้ปั่น ได้ประมาณ 1 เดือนเศษ ด้วยความที่ภรรยาเป็นคนหน้าตาดี อัธยาศัยดี จึงมีลูกค้าแวะเวียนมาอุดหนุนไม่ขาดสาย ฝ่ายชายจึงเกิดความหึงหวงและก่อเหตุดังกล่าวขึ้น เบื้องต้น ตำรวจแจ้งข้อกล่าวหากับชายอายุ 43 ปี ในความผิด ฐานทำร้ายร่างกาย เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ก่อนคุมตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark