ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ชายอายุ 42 ปี กระโดดรถกู้ภัยหลบหนี

เช้านี้ที่หมอชิต - ชายอายุ 42 ปี ปีนรั้วบ้านชาวบ้าน อ้างมาตามหาภรรยา ก่อนถูกตำรวจประสานรถกู้ภัยคุมตัวไปตรวจเชื้อโควิด-19 แต่ปรากฏว่าระหว่างทางไปโรงพยาบาล แอบกระโดดลงรถกู้ภัยวิ่งหลบหนี

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นบริเวณถนนในหมู่บ้านดอนตะเนิน ตำบลหนองค่าย อำเภอประทาย จังหวัดนครราชสีมา นายศุภชัย บุตรแสน หัวหน้ากู้ภัยฮุก 31 จุดประทาย เปิดเผยว่า ครั้งแรกตนเองได้รับแจ้งจากตำรวจ สภ.ประทาย ว่า พบชายอายุ 42 ปี ปีนรั้วบ้านของชาวบ้าน โดยอ้างว่า มาตามหาภรรยา ตำรวจจึงประสานให้มารับตัวไปตรวจหาเชื้อโควิด-19 เพราะชายคนนี้ไม่ใช่คนในพื้นที่ แต่เดินทางมาจากจังหวัดปทุมธานีซึ่งเป็นพื้นที่เสี่ยง โดยระหว่างที่กำลังขับรถออกจากหมู่บ้านที่เกิดเหตุ ก็สังเกตเห็นชายอายุ 42 ปี โผล่ศีรษะออกมาทางช่องหน้าต่างรถ จึงสอบถามไปว่า "เมารถเหรอ เดี๋ยวจะจอดรถให้" ปรากฏว่าจังหวะที่กำลังชะลอรถ ชายอายุ 42 ปี ก็กระโดดออกจากช่องหน้าต่างรถ แล้ววิ่งหนี ตอนนั้นตกใจมาก เพราะกลัวว่าชายอายุ 42 ปี จะเกิดอันตราย หรือเกิดอุบัติเหตุ จึงลงจากรถไปวิ่งไล่จับชายคนดังกล่าว

เคราะห์ดีจังหวะที่ชายคนดังกล่าวกระโดดรถวิ่งหนี มีพลเมืองดีขับรถตามหลังมา จึงเข้าไปช่วยเกลี้ยกล่อมชายคนดังกล่าว ก่อนจะยอมขึ้นรถตำรวจไปตรวจหาเชื้อโควิด-19 ซึ่งผลตรวจเป็นลบ ไม่พบเชื้อ แต่ต้องกักตัว 14 วัน ตามมาตรการที่โรงพยาบาลประทายตามขั้นตอนต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark