ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ลูกชายเมาสุราคลุ้มคลั่ง ใช้ท่อนไม้ทุบพ่อเสียชีวิต

เช้านี้ที่หมอชิต - ชายอายุ 44 ปี เมาสุราคลุ้มคลั่ง โมโหคนเป็นพ่อชอบบ่นเรื่องดื่มสุราแล้วไม่ทำงาน จับพ่อเหวี่ยงลงพื้นใช้ไม้และจอบตีซ้ำจนเสียชีวิต

ตำรวจ สภ.จังหาร รับแจ้งเหตุเหตุทำร้ายร่างกายมีผู้เสียชีวิต ที่บ้านพักหลังหนึ่ง ในตำบลจังหารอำเภอจังหาร จังหวัดร้อยเอ็ด จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ เป็นบ้านไม้ 2 ชั้น ยกใต้ถุนสูง พบศพชายอายุ 75 ปี สภาพมีแผลที่ใบ้หน้า 3 แผล ใกล้กันพบท่อนไม้ และจอบวางอยู่ใกล้คอกวัว จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนคนก่อเหตุไม่ใช่ใครที่ไหน คือ ชายอายุ 44 ปี ลูกชายแท้ ๆ หลังก่อเหตุเสร็จเขาเดินไปนั่งที่เปลนอนหน้าบ้านพี่สาว ซึ่งอยู่ติดกับบ้านที่เกิดเหตุเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

เพื่อนบ้าน เล่าว่า ได้ยินเสียงดังเอะอะโวยวาย จึงเดินมาดูที่บ้านเกิดเหตุ ก็พบผู้เสียชีวิตแน่นิ่งไปแล้ว ส่วนผู้ก่อเหตุก็กำลังลากคนเป็นแม่ไปกับพื้น ตอนนั้นพยายามเข้าไปห้ามปรามดึงคนเป็นแม่ออกมา ก่อนประสานผู้นำชุมชนมาระงับเหตุ เพื่อนบ้านบอกว่า ปกติผู้ก่อเหตุมักจะดื่มสุราเป็นประจำ พอเมาได้ที่ก็มักจะก่อเหตุทะเลาะวิวาทกับพ่อแม่บ่อยครั้ง แต่ครั้งนี้หนักสุดถึงขั้นลงมือฆ่าคนเป็นพ่อ

หญิงอายุ 77 ปี แม่ผู้ก่อเหตุ เล่าว่า ลูกชายนั่งอยู่ใต้ถุนบ้าน ซึ่งลูกชายดื่มสุราจนมึนเมาตั้งแต่เช้า ส่วนคนเป็นสามี หลังจากกลับจากทุ่งนามาก็บ่นให้ลูกชาย จนลูกชายโมโหเหวี่ยงคนเป็นพ่อลงกับพื้น ก่อนจะใช้ท่อนไม้ตีเข้าที่หน้า แล้วใช้จอบมาตีซ้ำ 2 ครั้ง จนแน่นิ่งเสียชีวิต

ตำรวจจึงคุมตัวมาเค้นสอบ ผู้ต้องหายอมรับว่าใช้ทั้งไม้ ทั้งจอบ ตีผู้เป็นพ่อจนเสียชีวิต สาเหตุมาจากคนเป็นพ่อมักบ่นและต่อว่าเรื่องดื่มสุราแล้วไม่ยอมทำงาน ดุด่าเป็นประจำ ประกอบกับก่อนก่อเหตุดื่มสุรามา จึงขาดสติลงมือก่อเหตุไป ตำรวจจึงคุมตัวไปโรงพัก เพื่อสอบปากคำเพิ่มเติม พร้อมแจ้งข้อกล่าวหาดำเนินคดีตามกฎหมาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark