ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

ระทึก คนไข้ รพ.ราชบุรี กระโดดตึกหนี พลาดท่าตกใส่รถบาดเจ็บ

ประเด็นเด็ด 7 สี - เกิดเหตุการณ์ ระทึกเมื่อจู่ ๆ คนไข้ซึ่งเป็นแรงงานประเทศเพื่อนบ้าน ป่วยเป็นโรคกระเพาะทะลุได้กระโดดตึกหนีออกจากโรงพยาบาล แต่พลาดท่า ร่างดิ่งลงมาตกใส่รถเก๋งที่จอดอยู่ ได้รับบาดเจ็บ

คนไข้รายนี้เป็นชายอายุ 50 ปี กำลังร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวดภายในรถเก๋งคันหนึ่ง ที่จอดอยู่ในโรงพยาบาลราชบุรี ในสภาพเท้าทั้ง 2 ข้าง โผล่ขึ้นมาจากกระจกรถที่แตกทะลุเป็นช่องโหว่ขนาดใหญ่ โดยมีเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลเข้ามาช่วยเหลือ

เหตุเกิดขณะที่เขาพักรักษาตัวที่ชั้น 5 ของโรงพยาบาลที่เกิดเหตุ ด้วยอาการกระเพาะทะลุ โดยเข้ารับการรักษาตั้งแต่วันที่ 10 กันยายนที่ผ่านมา ซึ่งทางแพทย์และพยาบาลได้ผลัดเปลี่ยนกันดูแลอย่างใกล้ชิด เนื่องจากคนไข้มีอาการสับสน และพยายามจะหนีออกจากห้องพักที่รักษาตัวอยู่ จนกระทั่งช่วงเที่ยงของวันเกิดเหตุ คนไข้วิ่งหนีออกมานอกห้องและปีนผนังที่กั้นไว้ พร้อมกับกระโดดทะลุกำแพง ตกลงมาใส่หน้ารถเก๋งของเจ้าหน้าที่โรงพยาบาล ในสภาพอย่างที่เห็น

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ได้รักษาอาการบาดเจ็บโดยใส่เฝือกที่คอ เนื่องจากกระดูกคอหัก แต่เจ้าตัวก็ยังไม่วายที่จะส่งเสียงเอะอะโวยวาย ไม่อยากอยู่โรงพยาบาล

สอบถามญาติถึงประวัติการป่วยและการรักษาตัวของคนไข้ว่าก่อนหน้านี้เคยไปรักษาที่ไหนและมีอาการแบบนี้มาก่อนหรือไม่ แต่ปรากฏว่าทั้งญาติและคนไข้ต่างก็เป็นแรงงานประเทศเพื่อนบ้าน ทำให้การสื่อสารพูดคุยกันไม่รู้เรื่อง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark