ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

วอนตำรวจพาลูกชายใจโหด มาขอขมาศพพ่อเป็นครั้งสุดท้าย

เช้านี้ที่หมอชิต - หญิงอายุ 77 ปี วอนตำรวจพาลูกชายมาขอขมาศพพ่อเป็นครั้งสุดท้าย หลังเมาสุรา บันดาลโทสะ ลงมือก่อเหตุฆ่าพ่อตัวเอง

ความคืบกรณีชายอายุ 44 ปี เมาสุราแล้วก่อเหตุใช้ท่อนไม้และจอบทำร้ายชายอายุ 75 ปี ผู้เป็นพ่อจนเสียชีวิตที่ใต้ถุนบ้าน ในตำบลจังหาร อำเภอจังหาร จังหวัดร้อยเอ็ด เมื่อวันที่ 13 กันยายนที่ผ่านมา

เมื่อวานนี้ (14 ก.ย.) ครอบครัวนำศพชายอายุ 75 ปี กลับมาตั้งบำเพ็ญกุศลที่บ้านพัก ท่ามกลางความเสียใจของครอบครัวและเครือญาติ

หญิงอายุ 77 ปี แม่ผู้ต้องหาบอกว่า ตอนนี้ยังรู้สึกเสียใจมาก เพราะต้องสูญเสียคนเป็นสามี ส่วนลูกก็ต้องมาติดคุกชดใช้กรรมที่ก่อขึ้น ขณะเดียวกันก็อยากให้ตำรวจพาลูกชายมาขอขมาศพคนเป็นพ่อเป็นครั้งสุดท้าย อย่างน้อยวิญญาณของพ่อก็คงจะช่วยอโหสิกรรมให้ลูก ส่วนเรื่องคดีความก็ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของตำรวจ ดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย

ขณะที่เพื่อนบ้านก็ยืนยันว่า ปกติผู้ต้องหาเป็นคนเอาการเอางาน ช่วยงานพ่อแม่ไม่เคยเกี่ยงงอน แต่หลังจากเลิกรากับภรรยา ผู้ต้องหาก็เปลี่ยนไป เอาแต่ดื่มสุรา พอมึนเมาก็จะทะเลาะกับผู้เป็นพ่อเป็นประจำ แต่ที่ผ่านมาก็ไม่เคยลงไม้ลงมือร้ายแรงเหมือนครั้งนี้

เบื้องต้นตำรวจ สภ.จังหาร แจ้งข้อกล่าวหาชายอายุ 44 ปี ผู้ต้องหา ฐานทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย ซึ่งขณะที่พนักงานสอบสวนคุมตัวชายอายุ 44 ปี ออกจากห้องควบคุมผู้ต้องขังมาเค้นสอบ ผู้ต้องหาสีหน้าค่อนข้างเครียด จึงต้องจัดเวรยามเฝ้าระวัง ป้องกันผู้ต้องหาทำร้ายตัวเอง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark