ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

เตือนภัย มิจฉาชีพขับรถให้เฉี่ยวชน ก่อนตบทรัพย์ จ.สุพรรณบุรี อย่าตกเป็นเหยื่อ

ข่าวอาชญากรรม 15 กันยายน 2564 - เตือนภัยชาวบ้านที่จังหวัดสุพรรณบุรี มิจฉาชีพทำทีขับรถให้คู่กรณีเฉี่ยวชน ก่อนตบทรัพย์ เรียกค่าเสียหาย

ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ข้อความเตือนภัยว่า มีคนร้ายทำทีขับรถยนต์ ทำทีให้คู่กรณีเฉี่ยวชน แล้วเรียกค่าเสียหาย เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นบนถนนหนองหลอด-หนองสันแตร ตำบลทะเลบก อำเภอดอนเจดีย์ จังหวัดสุพรรณบุรี

ทีมสนามข่าวลงพื้นที่ยังสอบถามผู้โพสต์ เล่าว่าเมื่อวันที่ 6 กันยายนที่ผ่านมา ขณะที่กำลังขายของอยู่ที่ร้านริมถนนสายดังกล่าว มีหญิงคนหนึ่งขับรถกระบะมาจอดบริเวณหน้าร้าน ก่อนจะมีรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า วีออส สีดำ ขับตามมา จากนั้นทั้งคู่ได้ลงมาพูดคุยกันอยู่สักพักหนึ่ง พอรถยนต์ขับออกไป ผู้โพสต์จึงเดินเข้าไปสอบถามหญิงคนดังกล่าว ซึ่งเธอเล่าว่า ขณะเกิดเหตุกำลังขับรถไปส่งขนม ระหว่างทางมีรถยนต์คันสีดำคู่กรณีพยายามขับแซง แล้วเลี้ยวตัดหน้า เพื่อให้รถของเธอเฉี่ยวชน หลังจากนั้น คนขับซึ่งเป็นผู้ชาย ได้เรียกค่าเสียหาย 3,000 บาท แต่เธอมีเงินเพียง 1,000 บาท จึงจ่ายค่าเสียหายให้ไปเพียงเท่านั้น ผู้โพสต์เห็นว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น มีความไม่ชอบมาพากลหลายอย่าง เพราะก่อนเกิดเหตุ เห็นรถยนต์คันสีดำขับวนเวียนอยู่ถนนสายนี้ จึงตัดสินใจโพสต์เตือนลงในเฟซบุ๊ก เพราะเกรงว่าจะมีเหตุการณ์ลักษณะนี้เกิดขึ้นซ้ำอีก

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark