ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

ยกเลิกทำแผนฯ มือฆ่าลูกสาวร้านเกม ญาติลั่นให้รับโทษประหารชีวิต

ประเด็นเด็ด 7 สี - ตำรวจต้องยุติการทำแผนประกอบคำรับสารภาพผู้ต้องหารัดคอฆ่าเปลือยลูกสาวเจ้าของร้านเกม เพราะหวิดถูกชาวบ้านรุมประชาทัณฑ์ ด้านพี่สาวของผู้เสียชีวิตไม่เชื่อคำให้การของผู้ต้องหาที่อ้างว่าคบหากับน้องสาว พร้อมขอให้ได้รับโทษประหารชีวิตสถานเดียว

จากกรณี นายทศพล พรบูลย์ อายุ 27 ปี ลูกจ้างร้านเกมในอำเภอวารินชำราบ จังหวัดอุบลราชธานี ปีนหน้าต่างเข้าไปข่มขืนฆ่าเปลือยลูกสาวเจ้าของร้าน ก่อนจะถูกตำรวจตามไปรวบตัวได้ที่รีสอร์ตแห่งหนึ่ง โดย นายทศพล อ้างว่า ได้คบหากับผู้เสียชีวิต โดยที่ครอบครัวไม่รู้ ส่วนสาเหตุที่ทำไปอ้างว่าฝ่ายหญิงเกิดความหึงหวงที่เขาพูดถึงแฟนเก่า จนเกิดมีปากเสียงกัน จึงพลั้งมือฆ่า

โดยช่วง 11.00 น.ที่ผ่านมา ตำรวจได้คุมตัว นายทศพล ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพบริเวณจุดเกิดเหตุ แต่ระหว่างนั้นมีกลุ่มเพื่อนบ้านของผู้เสียชีวิต ซึ่งอยู่ในอาการโกรธแค้น พยายามเข้าทำร้าย ตำรวจจึงต้องยกเลิกการทำแผนประกอบคำรับสารภาพ และนำตัวผู้ต้องหาขึ้นรถกลับโรงพักทันที 

พี่สาวของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ไม่เชื่อในสิ่งที่ นายทศพล อ้างว่าคบหากับน้องสาว เพราะเธอสนิทกับน้องมาก หากคบหากันจริงคนในครอบครัวต้องรู้ อยากให้ตำรวจดำเนินคดีอย่างเด็ดขาด และขอให้ได้รับโทษประหารชีวิต

จากการตรวจสอบประวัติ พบว่า นายทศพล เคยก่อเหตุบุกเข้าห้องนอนของเด็กหญิงรายหนึ่งในพื้นที่อำเภอสว่างวีระวงศ์ ถูกดำเนินคดีเมื่อ 3 ปีที่แล้ว ส่วนการก่อเหตุครั้งนี้ถูกตั้งข้อหาฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา และข้อหาลักทรัพย์

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark