ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

เปิดปฏิบัติการยึดทรัพย์! ขบวนการค้ายาเสพติดรายใหญ่ 15 ล้านบาท จ.นครปฐม

เจาะประเด็นข่าว 7HD - หน่วยปราบปรามยาเสพติด เปิดปฏิบัติการยึดอายัดทรัพย์สินของขบวนการค้ายาเสพติดรายใหญ่ ที่ลักลอบนำยาเสพติดเข้ามาทางชายแดนภาคตะวันออกเฉียงเหนือ

หน่วยปราบปรามยาเสพติด และชุดปฏิบัติการพิเศษ กองบังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 นำกำลังกว่า 50 นาย จู่โจมเข้าตรวจค้น เพื่อจับกุมผู้ต้องหาค้ายาเสพติด และอายัดทรัพย์สินที่ได้จากการค้ายาเสพติด เครือข่ายของ นายเชิด ชัยคงฟู เอเยนต์ค้ายาเสพติดรายใหญ่ โดยได้เข้าตรวจค้นเป้าหมายจำนวน 5 จุด ในกรุงเทพมหานคร, อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก และอำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม

โดยเป้าหมายหลักที่เข้าตรวจค้น เป็นบ้านพักของนายชัย ในอำเภอสามพราน โดยขณะเข้าตรวจค้น พบเพียงญาติ รวมถึงภรรยาของนายชัย อยู่ภายในบ้าน แต่ไม่พบตัวนายชัย ซึ่งจากการตรวจค้นไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย จึงได้อายัดบ้านพัก และรถยนต์รวม 3 คันของนายชัย มูลค่าประมาณ 15 ล้านบาทไว้ตรวจสอบ

สำหรับเครือข่ายค้ายาเสพติดของนายชัย พบว่ามีการนำเข้ายาเสพติดเข้าประเทศตามแนวริมแม่น้ำโขง โดยมี นายชัย เป็นผู้บงการรายใหญ่ ตั้งแต่กลางปีที่แล้ว ได้ถูกตำรวจจับกุมได้ 3 คดี และมีการออกหมายจับตัวนายชัยเอาไว้ แต่ผู้ต้องหายังคงหลบหนีอยู่

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark