ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

ป่วนใต้ ลอบวางระเบิดรถตำรวจที่ อ.บาเจาะ จ.นราธิวาส ชาวบ้านเจ็บ 1 คน

ประเด็นเด็ด 7 สี - คนร้ายลอบวางระเบิด ขณะที่ รถสายตรวจ สภ.ไม้แก่น จังหวัดปัตตานี แล่นผ่าน เคราะห์ดีเจ้าหน้าที่ปลอดภัย แต่มีชาวบ้านถูกลูกหลงได้รับบาดเจ็บ 1 คน

นี่เป็นภาพจากกล้องวงจรปิด ที่บันทึกภาพของคืนวันที่ 10 ตุลาคม ขณะที่ รถกระบะสายตรวจ ของ สภ.ไม้แก่น จังหวัดปัตตานี แล่นผ่านบริเวณสะพานลอย ใกล้สามแยกทางไป อำเภอไม้แก่น ในพื้นที่ หมู่ 1 ตำบลปะลุกาสาเมาะ อำเภอบาเจาะ จังหวัดนราธิวาส แรงระเบิดทำให้รถยนต์สายตรวจได้รับความเสียหาย และชาวบ้านถูกลูกหลงโดนสะเก็ดระเบิดได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย 1 คน

หลังเกิดเหตุ พันตำรวจตรี อรรถพล สลับเพชร สารวัตร สภ.ปะลุกาสาเมาะ พร้อมด้วย ร้อยตำรวจเอก เผ่า ศรีโพธา รองสารวัตรสอบสวน สภ.ปะลุกาสาเมาะ และกำลังตำรวจ ทหาร เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถกระบะสายตรวจ สภ.ไม้แก่น จอดห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 200 เมตร ถูกสะเก็ดระเบิดได้รับความเสียหาย กระจกหน้าแตก ตัวถังด้านซ้ายถูกสะเก็ดระเบิดเป็นรูพรุน ยางล้อหลังด้านซ้ายแตก และมีชาวบ้านที่ขี่รถจักรยานยนต์ขณะที่เกิดเหตุ ถูกลูกหลงได้รับบาดเจ็บ 1 คน ซึ่งชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ได้ช่วยกันนำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลบาเจาะ

ต่อมา เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด ที่ติดตั้งอยู่บนเสาไฟฟ้าบริเวณ 3 แยกจุดเกิดเหตุ ซึ่งบันทึกภาพเหตุการณ์ทั้งหมดไว้ได้ ซึ่งได้เก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน พร้อมทั้งได้กันพื้นที่จุดเกิดเหตุ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ชุดเก็บกู้และทำลายวัตถุระเบิด และเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน จังหวัดนราธิวาส ตรวจสอบจุดเกิดเหตุในช่วงเช้า เนื่องจากเกรงว่า กลุ่มคนร้ายอาจจะวางแผนลวง เพื่อดักสังหารเจ้าหน้าที่อีก

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark