How To Tricks

Google หยุดทำงานอยู่เรื่อยๆบนโทรศัพท์ Android แก้ได้ง่ายๆแค่ไม่กี่ขั้นตอน | How To Tricks EP.63

สำหรับปัญหา Google หยุดการทำงานอยู่เรื่อยๆบนโทรศัพท์ Android หลายๆคนที่ใช้งานโทรศัพท์มือถือ Android อาจจะเคยพบเจอปัญหากันอยู่บ้าง ซึ่งปัญหา Google หยุดการทำงานอยู่เรื่อยๆนั้นก็ต้องบอกเลยว่าอาจทำให้ผู้ที่ใช้งานโทรศัพท์มือถือ Android แทบจะไม่สามารถใช้งานโทรศัพท์ Android ได้เลย

เพราะว่าจะมีกล่องข้อความคอยเด้งขึ้นแจ้งว่า Google หยุดการทำงานอยู่เรื่อยๆตลอดการใช้งานนั้นเอง  แต่ปัญหา Google หยุดทำงานอยู่เรื่อยๆบนโทรศัพท์ Android ก็สามารถแก้ไขเบื้องต้นได้เช่นกัน ดังนั้นในวันนี้ How To Trick  จึงมี 2 ขั้นตอนแก้ไขแบบๆง่ายตามนี้เลย 

1.เข้าไปที่ Play store > ค้นหา Google > แล้วทำการถอนการติดตั้ง เพื่อเป็นการถอดการอัปเดตแอปออกไปเป็นเวอร์ชันดั้งเดิมที่ติดตั้งมากับเครื่องนั้นเอง




2.เข้าไปที่การตั้งค่า > การจัดการแอป > รายการแอป > เลือก Google >กดบังคับหยุด > การใช้พื้นที่เก็บข้อมูล > กดล้างแคชแล้วทำการรีสตาร์เครื่องอีกครั้งได้เลย











 
สำหรับใครที่กำลังพบปัญหา Google  หยุดการทำงานอยู่เรื่อยๆบนโทรศัท์ Android ก็ลองนำวิธีแก้ไขนี้ไปใช้กันดูนะคะ และสำหรับคลิปต่อไป How To Trick ทริคดีๆเทรนด์ใหม่ๆจะนำอะไรมาฝากกันอีก ก็ติดตามได้ที่ https://www.bugaboo.tv/list/1822

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark