ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

เปิดคลิปเดือด ขับรถเก๋งปาดหน้าปาขวดใส่กระจกรถคู่กรณี

เจาะประเด็นข่าว 7HD - เปิดภาพคลิปเดือด ขับรถเก๋งปาดหน้า แถมปาขวดใส่กระจกรถคู่กรณีหน้าตาเฉย ล่าสุดตำรวจเร่งล่าคนขับรถเก๋งคันก่อเหตุ มาสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย พร้อมวิงวอนประชาชนผู้ขับขี่รถอย่าใจร้อน ให้มีน้ำใจกับเพื่อนร่วมทาง

จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก เฮียขับรถ ได้โพสต์คลิปความยาว 1 นาที 20 วินาที ปรากฏภาพจากกล้องติดหน้ารถผู้เสียหาย กำลังเปิดไฟเลี้ยวจากถนนปชานาถตัดเข้าถนนสุขุมวิท ช่วงเขตก่อสร้างสะพานข้ามแยกมิชลิน ฝั่งขาเข้านิคมอุตสาหกรรมแหลมฉบัง พื้นที่อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี

พบว่าจังหวะนั้นได้มีรถสีขาวป้ายแดง ขับพุ่งเข้ามาปาดหน้า พร้อมจอดรถขวางเอาไว้ โดยที่ชายคนขับได้เปิดประตูลงมาจากรถ และส่งเสียงเอะอะโวยวาย จากนั้นได้มาเปิดฝากระโปรงท้ายรถ หยิบขวดเบียร์ออกมาปาใส่กระจกหน้ารถคันที่ติดกล้องอย่างหน้าตาเฉย จนกระจกแตก ท่ามกลางความตกใจของผู้ที่อยู่ในรถ โดยไม่ได้มีใครลงมาดู และได้ขับหลบหนีออกมาจากจุดเกิดเหตุด้วยความหวาดกลัว เหตุการณ์เกิดขึ้นเวลา 21.00 น.ของเมื่อวานนี้

ล่าสุด ภายหลังเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว เจ้าของรถคันที่ติดกล้องหน้ารถ พร้อมด้วยหญิงสาวภายในรถที่ได้รับบาดเจ็บ ได้นำคลิปขณะเกิดเหตุเข้าแจ้งความตำรวจ สภ.แหลมฉบัง ไว้เป็นหลักฐานแล้ว โดยให้ดำเนินคดีกับชายคนขับรถเก๋งป้ายแดงดังกล่าว ที่ก่อเหตุอุกอาจในช่วงกลางดึก โดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัยของผู้อื่น

ขณะที่ พันตำรวจเอก จิรวัฒน์ ศักดิ์ศรีวัฒนา ผู้กำกับการ สภ.แหลมฉบัง บอกว่า ได้มอบหมายให้พนักงานสอบสวนสอบปากคำผู้เสียหายอย่างละเอียดแล้ว พร้อมเตรียมเรียกตัวชายคนขับรถเก๋งสีขาวป้ายแดงที่ก่อเหตุ มาสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย และได้ฝากเตือนถึงผู้ใช้รถใช้ถนน ให้ขับขี่รถด้วยความระมัดระวัง และมีน้ำใจให้กับเพื่อนร่วมทาง อย่าได้ใจร้อนวู่วาม หากเกิดอะไรหรือไม่พอใจ ก็ขอให้พูดคุยกันดี ๆ อย่าได้บันดาลโทสะเช่นนี้ เพราะจะเป็นผลเสียมากกว่าผลดี

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark