ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ตั้งโลงเย็นหน้าโกดัง ขู่โจรขโมยอะไหล่รถ จ.บุรีรัมย์

เจาะประเด็นข่าว 7HD - สุดทน เจ้าของโกดังแห่งหนึ่งในจังหวัดบุรีรัมย์ นำโลงเย็นมาตั้งกั้นทางเข้า-ออก เพื่อขู่โจร หลังถูกขโมยอะไหล่รถบรรทุก มูลค่ากว่า 40,000 บาท พร้อมประกาศมอบรางวัลนำจับให้กับผู้แจ้งเบาะแสคนร้ายด้วย

โลงเย็นซึ่งชำรุดแล้ว ถูกนำมาวางปิดกั้นทางเข้า-ออกโกดัง บริเวณริมถนนบ้านดงบัง ตำบลดงอีจาน อำเภอโนนสุวรรณ จังหวัดบุรีรัมย์ ถือเป็นการแสดงออกเชิงสัญลักษณ์ ให้คนร้ายลักทรัพย์ได้รับรู้ว่าการกระทำผิด ถือเป็นบาปติดตัวจนวันตาย หลังมีคนร้ายลักลอบเข้ามาในโกดังอะไหล่รถบรรทุก คิดเป็นมูลค่าความเสียหายกว่า 40,000 บาท

นายธนน นิพาเต เจ้าของโกดังและหัวหน้ากู้ภัยวัฒนา อำเภอโนนสุวรรณ เปิดเผยช่วงกลางดึกวันที่ 10 ตุลาคมที่ผ่านมา พี่สาวซึ่งอยู่เฝ้าโกดัง สังเกตเห็นกลุ่มคนร้ายกำลังขนเพลารถบรรทุก เกียร์รถสิบล้อ หม้อแปลงปรับไฟ และอะไหล่อีกหลายอย่างขึ้นรถเข็น แต่รถเข็นที่คนร้ายเตรียมมาเกิดล้อหลุด หนึ่งในคนร้ายจึงไปขี่รถจักรยานยนต์ พร้อมกับลากรถเข็นอีกคันมาขนทรัพย์สินบางส่วนไป จึงไปแจ้งความไว้ที่ สภ.โนนสุวรรณ ทั้งนี้หากใครมีเบาะแสคนร้ายจนนำไปสู่การจับกุมได้ ยินดีมอบสินน้ำใจให้ 4,000 บาทด้วย

เจ้าของโกดัง ฝากข้อความถึงคนร้าย ถ้าไม่มีกิน หรืออดยาก ให้มาบอกมาขอกันดี ๆ อย่าขโมย เพราะทางกู้ภัยฯ มีแจกข้าวสารฟรีแก่ผู้ยากไร้อยู่เสมอ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark