ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

คุมตัวพ่อตาฆ่าลูกเขย ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

ประเด็นเด็ด 7 สี - ตำรวจ สภ.สามโคก คุมตัวพ่อตาสุดโหด ฟันลูกเขยเสียชีวิต ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ เจ้าตัวเผย เห็นลูกเขยบีบคอลูกชายอายุ 5 ขวบ ทำให้ทนไม่ไหว 

ตำรวจ สภ.สามโคก คุมตัวชายอายุ 45 ปี ซึ่งเป็นพ่อตา ที่ก่อเหตุใช้มีดไล่ฟันชายอายุ 27 ปี ลูกเขยของตัวเองเสียชีวิต มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ภายในบ้านพักอำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี ภายหลังยอมมอบตัวกับตำรวจตามหมายจับศาลจังหวัดปทุมธานี ในความผิดข้อหา ฆ่าผู้อื่น เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงค่ำของวันที่ 8 ตุลาคม ที่ผ่านมา

โดยตำรวจได้คุมตัวมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ เมื่อช่วงก่อนเที่ยงของวันนี้ ในจุดที่มีการทะเลาะกัน จากนั้นได้หยิบมีดยาว ภายในรถกระบะที่จอดอยู่ออกมาไล่ฟันลูกเขยแบบไม่ยั้ง ก่อนจะพาลูกสาวและภรรยาหลบหนี

ขณะที่เจ้าตัวบอกว่า ก่อนเกิดเหตุได้นั่งดื่มเหล้าด้วยกัน หลังจากเสร็จงาน จนกระทั่งเกิดมีปากเสียงทะเลาะกัน จากนั้น ผู้ตายได้ไปบีบคอลูกชายคนเล็กของเขา ซึ่งมีอายุเพียง 5 ขวบเท่านั้น ทำให้ทนไม่ไหวจึงลงมือก่อเหตุดังกล่าว เพราะความโมโห

จากนั้น ได้หลบหนีไปในพื้นที่จังหวัดนครปฐม และจังหวัดพิจิตร และตั้งใจเข้ามอบตัว พร้อมยอมรับในความผิดที่เกิดขึ้น โดยหลังทำแผนประกอบคำรับสารภาพแล้ว ตำรวจได้คุมตัวไปฝากขังในเวลาต่อมา

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark