ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

เจ้าของบ้าน งง คนร้ายใช้อาวุธสงครามยิงถล่มบ้าน อ.เขาชัยสน จ.พัทลุง

ประเด็นเด็ด 7 สี - คนร้ายใช้อาวุธปืนสงคราม ยิงถล่มบ้านชาวบ้านในพื้นที่ อำเภอเขาชัยสน จังหวัดพัทลุง ขณะที่ เจ้าของบ้านยังงง ไม่รู้ที่มาที่ไปของการก่อเหตุในครั้งนี้

พันตำรวจโท จิตร ยิ่งขำ พนักงานสอบสวน สภ.เขาชัยสน พร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานตำรวจภูธรจังหวัดพัทลุง เข้าตรวจสอบ บ้านหลังหนึ่งใน อำเภอเขาชัยสน จังหวัดพัทลุง ของนายนิวัฒน์ ณรงค์กูล อายุ 61 ปี หลังเกิดเหตุคนร้ายไม่ทราบจำนวน ใช้อาวุธปืนสงคราม ยิงถล่มบ้าน

เจ้าหน้าที่ตรวจสอบ พบบริเวณฝาผนัง กระจกหน้าต่าง เสาหน้าบ้าน ได้รับความเสียหาย ส่วนบริเวณถนนคอนกรีต ห่างจากตัวบ้านประมาณ 30 เมตร พบปลอกกระสุนชนิด เอ็ม.16 และ อาร์ก้า รวม 19 นัด จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบถาม นายนิวัฒน์ เจ้าของบ้าน บอกว่า เหตุเกิดประมาณ 02.00 น. ขณะที่ตนเองและภรรยา พร้อมด้วยหลานสาว วัย 5 ขวบ นอนหลับอยู่ภายในบ้าน ได้ยินเสียงปืนดังติดต่อกัน แต่ไม่รู้ว่าต้นเสียงมาจากด้านไหน จึงไม่กล้าออกมาดู รอจนกระทั่งรุ่งเช้าได้ออกมาดู จึงพบว่า บ้านมีรอยกระสุนเต็มไปหมด จึงแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบ

นายนิวัฒน์ กล่าวด้วยว่า ก่อนหน้านี้ 2 วัน มีชายวัยรุ่น 2 คน ใช้รถกระบะโตโยต้า วีโก้ สีดำ มาจอดหน้าบ้าน พร้อมนำภาพถ่ายของชายวัยรุ่นคนหนึ่ง มาสอบถามตนเองว่า คนในภาพใช่ลูกชายของตนหรือไม่ ซึ่งเขาติดค้างค่าของอยู่ 2 ล้านบาท ซึ่งตนได้บอกไปว่า ไม่รู้จักชายในภาพ และไม่ใช่ลูกชายของตน จากนั้น ชายทั้ง 2 คน ก็ขับรถออกไป

นายนิวัฒน์ ยืนยันว่า ไม่รู้ถึงสาเหตุของการถูกยิงถล่มบ้านในครั้งนี้ ขณะที่ ตำรวจจะได้เรียกเจ้าของบ้านและผู้ที่เกี่ยวข้องทุกคนมาสอบปากคำโดยละเอียดอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุ ก่อนจะเร่งสืบสวนหาตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark