ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

แก้ไขแล้ว ประตูวิเศษ ปิดอย่างไรก็เหมือนเปิด

เช้านี้ที่หมอชิต - เมื่อวาน เช้านี้ที่หมอชิตนำเสนอข่าว ประตูวิเศษ ที่ปิดอย่างไรก็สามารถเดินผ่านได้ ล่าสุดเมื่อวานนี้ (12 ต.ค.) ช่างรับเหมาเข้ามาแก้ไขประตูเหล็กดัดบานเลื่อนแล้ว รอบนี้ปิดล็อกกลอนได้สนิท ตรงตามปกแล้ว

นางสาวณัฐวรรณ เพ็ญธิสาร อายุ 24 ปี เจ้าของบ้านประตูวิเศษ ที่ก่อนหน้านี้ได้โพสต์ลงโซเชียลว่า ประตูเหล็กดัดบานเลื่อนของบ้านเธอ "ปิดเท่าไหร่ก็ดูเหมือนไม่ปิด คนยังสามารถเดินเข้าออกได้"

ล่าสุดเมื่อวานนี้ (12ต.ค.) ช่างรับเหมาคนเดิมที่ทำผิดพลาด ได้เข้ามาแก้ไขประตูเหล็กดัดบานเลื่อนให้แล้ว โดยเธอบอกว่า ช่างได้เข้ามาซ่อมแซมในช่วงที่เธอไม่อยู่บ้าน เพราะต้องออกไปฉีดวัคซีน แต่พอกลับมาถึงก็พบว่าช่างได้เข้ามาเชื่อม บริเวณรางเหล็ก ฐานประตู ทั้งด้านบนและด้านล่าง ทำให้เมื่อปิดล็อกกลอนประตูแล้วก็จะไม่เกิดช่องว่างที่คนเดินผ่านได้แบบตอนแรก ซึ่งทางช่างรับเหมาไม่ได้เรียกเก็บค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม และถึงแม้จะเข้ามาแก้ไขแล้วก็ตามแต่เธอบอกว่าพอใจแค่ระดับหนึ่งเท่านั้น เพราะช่างรับเหมายังทำผิดพลาดอีกหลายจุด เช่น เหล็กที่นำมาทำเหล็กดัดบานประตูก็ผิดขนาดไม่ตรงตามแบบที่คุยกันไว้

หลังจากนี้จะเรียกช่างรับเหมาคนนี้ให้มาแก้ไขจุดที่ผิดพลาดก่อนหน้านี้ให้แล้วเสร็จตามแบบที่ตกลงกันไว้ ขณะเดียวกัน ทีมข่าวเช้านี้ที่หมอชิตได้พยายามติดต่อไปยังช่างรับเหมาคนดังกล่าวเพื่อให้ชี้แจงกรณีที่เกิดขึ้นแต่ก็ไม่สามารถติดต่อได้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark