ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ชายสัญชาติเมียนมา เมาสุราพลัดตกระเบียงชั้น 3 บาดเจ็บ

เช้านี้ที่หมอชิต - เรื่องนี้ต้องบอกว่า สุราเป็นเหตุชายอายุ 35 ปี สัญชาติเมียน เมาสุราพลัดตกระเบียงชั้น 3 ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่เร่งนำส่งโรงพยาบาล

พยาบาลกู้ชีพโรงพยาบาลวิภาราม แหลมฉบัง และ ตำรวจ สภ.หนอง เข้าตรวจสอบเหตุ บริเวณหอพักแห่งหนึ่ง ในตำบลหนองขาม อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี หลังได้รับแจ้ง มีผู้พลัดตกจากที่สูงได้รับบาดเจ็บ

ทันทีที่ไปถึงพบชาวบ้านกำลังมุงดูเหตุการณ์ ก่อนตรวจสอบทราบว่าผู้บาดเจ็บเป็น ชายอายุ 35 ปี สัญชาติเมียนมา โดยตอนแรกชายคนดังกล่าวไม่มีสติ เจ้าหน้าที่และเพื่อนของผู้ได้รับบาดเจ็บ พยายามช่วยกันเรียกอยู่หลายครั้ง กระทั่งชายคนดังกล่าวกลับมามีสติอีกครั้ง แต่ยังมีอาการมึนงง ถามตอบได้เล็กน้อย ปวดศีรษะ แผ่นหลัง และมีกลิ่นสุรา เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงช่วยกันปฐมพยาบาล ก่อนรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลแหลมฉบัง เพื่อทำการรักษา

หญิงสัญชาติเมียนมา ซึ่งเป็นผู้ดูแลหอพัก เล่าว่า ผู้บาดเจ็บไม่ได้อาศัยอยู่ที่หอพักแห่งนี้ แต่ทราบว่าเขามาหาเพื่อน เพื่อดื่มสุรา จากนั้นชายคนดังกล่าวก็ไปนั่งที่ริมหน้าต่าง ก่อนจะหงายหลังตกลงมา จนได้รับบาดเจ็บ

ช่างประจำหอพัก เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุตนเองอยู่ที่ชั้นดาดฟ้าของอาคาร จากนั้นได้ยินเสียงดัง และมองลงมาเห็นผู้บาดเจ็บนอนอยู่กับพื้น จึงรีบวิ่งไปดูเห็นเพื่อนผู้บาดเจ็บกำลังช่วยเหลือกันอยู่ ซึ่งตนเองก็ไม่รู้ว่าผู้บาดเจ็บตกลงมาจากชั้นไหน รู้เพียงว่าผู้บาดเจ็บเป็นคนชอบดื่มสุรา

เบื้องต้นตำรวจคาดว่าผู้ได้รับบาดเจ็บอาจจะเมาสุรา แล้วมานั่งบริเวณริมระเบียงจนตกลงมาได้รับบาดเจ็บ หลังจากนี้ตำรวจจะสอบปากคำผู้เห็นเหตุการณ์เพื่อทราบสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark