ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ล่าตัวคนร้ายกระชากกระเป๋า ชิงเงิน 8,000 บาท จ.ขอนแก่น

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ตำรวจขอนแก่น ขอศาลออกหมายจับผู้ต้องสงสัย กระชากกระเป๋าภรรยาผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่ง ได้เงินสดไป 8,000 บาท ขณะที่กลุ่มชาวบ้านเชื่อเป็นฝีมือ "นายโหน่ง" ซึ่งมีประวัติติดยาเสพติด และก่อคดีลักษณะนี้มาแล้วโชกโชน จนชาวบ้านต่างเอือมระอา

ความคืบหน้ากรณีคนร้ายเป็นชาย สวมหมวกกันน็อกแบบเต็มใบ ขี่รถจักรยานยนต์สีดำ-แดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ไม่ติดกระจกมองข้าง ก่อเหตุกระชากกระเป๋าสะพายของ ภรรยานายวิทยา เขียวทอง ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านห้วยไร่ อำเภอชนบท จังหวัดขอนแก่น ขณะนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์สามี เหตุเกิดช่วงเช้าวันที่ 12 ตุลาคมที่ผ่านมา และผู้เสียหายได้แจ้งความกับตำรวจ สภ.มัญจาคีรี ระบุว่า ในกระเป๋ามีเงินสดอยู่ประมาณ 8,000 บาท พร้อมเอกสารสำคัญ

ตำรวจสืบสวนจนทราบว่า รถจักรยานยนต์ที่คนร้ายใช้เป็นยานพาหนะก่อเหตุ คือ รถจักรยานยนต์ของหญิงอายุ 31 ปี ชาวอำเภอชนบท ซึ่งรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว ถูกขโมยไปขณะจอดอยู่ที่วัดศรีสุมังคล์ จากนั้นคนร้ายก็นำรถจักรยานยนต์มาจอดคืน ในสภาพถูกถอดแผ่นป้ายทะเบียน และถอดกระจกมองข้างออก ทางตำรวจจึงรวมรวมหลักฐานขอศาลออกหมายจับผู้ต้องสงสัยในข้อหาวิ่งราวทรัพย์

ทั้งนี้ หนึ่งในพยาน ยืนยันว่า คนร้ายที่ขโมยรถจักรยานยนต์ไปจากวัดคือ นายโหน่ง มีพฤติกรรมเสพยาเสพติด และก่อคดีลักเล็กขโมยน้อยในพื้นที่มาแล้วหลายครั้ง ถูกตำรวจ สภ.ชนบท จับกุมมาแล้วหลายหน แต่ก็ยังคงไม่เลิกพฤติกรรม

จากนี้ตำรวจจะเร่งติดตามตัว นายโหน่ง มาสอบสวนข้อเท็จจริงต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark