ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

สาวผวา โจรงัดบ้านขณะนอนหลับ

ประเด็นเด็ด 7 สี - สาวผวาโจรงัดบ้าน ขณะนอนหลับบนเตียง แถมใช้หมอนปิดกล้องวงจรปิด ก่อนรื้อค้นของมีค่าในบ้าน ได้เงินสด 12,000 บาท ก่อนจะหลบหนีไป

เหตุการณ์เกิดขึ้นในช่วงเวลาตีสองของวันนี้ ภายในบ้านชั้นเดียวหลังหนึ่งพื้นที่ตัวเมือง จังหวัดกระบี่ โดยพบคนร้ายเป็นชายอายุ 30-40 ปี สวมหน้ากากอนามัย ได้งัดประตูหลังบ้านเข้ามา ขณะที่หญิงสาวเจ้าของบ้านนอนหลับอยู่ในห้องนอน พร้อมกับถือหมอนเข้ามาปิดด้านหน้ากล้องวงจรปิด และย่องเข้ามารื้อค้นข้าวของมีค่าในห้องโถงโดยหยิบเงินในกระเป๋าที่วางอยู่จำนวน 12,000 บาทหลบหนีไป

และภายหลังเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว หญิงสาวเจ้าของบ้านได้โทรแจ้งตำรวจและทีมข่าวเข้ามาตรวจสอบในช่วงเช้าที่ผ่านมาพร้อมส่งมอบคลิปขณะที่คนร้ายเข้ามาก่อเหตุไว้เป็นหลักฐาน ล่าสุดตำรวจอยู่ระหว่างสืบสวนติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฏหมาย

จากการสอบสวนหญิงสาวเจ้าของบ้านบอกว่า รู้สึกหวาดกลัวมากเพราะคนร้ายเข้ามา ขณะที่เธออยู่บ้านคนเดียวและกำลังนอนหลับอยู่ เคราะห์ดีที่คนร้ายไม่ได้ทำอะไร และน่าแปลกใจที่คนร้ายไม่ได้หยิบมือถือและไอแพดที่วางอยู่ติดมือไปด้วย

จากการตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิด ตำรวจคาดว่า คนร้ายมีลักษณะคล้ายกับชาวต่างชาติ มีผิวค่อนข้างขาว และมีรอยสักที่บริเวณต้นแขนข้างขวา โดยได้ขอความร่วมมือพี่น้องประชาชน หากผู้ใดพบเห็นเบาะแสของคนร้ายที่ก่อเหตุรายนี้ให้แจ้งที่ สภ.อ่าวนาง ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark