ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ชายหนุ่มร้อนวิชาลองของขลัง อมประทัด ระเบิดคาปาก ปากฉีกเจ็บสาหัส จ.บึงกาฬ

เจาะประเด็นข่าว 7HD - เรื่องต่อไปนี้ค่อนข้างสยดสยอง และต้องบอกเลยว่าอย่าหาทำ ที่จังหวัดบึงกาฬ ชายหนุ่มคนหนึ่งที่บูชาเครื่องรางของขลัง ดื่มสุราจมเมาได้ที่เกิดร้อนวิชา จุดประทัดอมไว้ในปากเพื่อพิสูจน์ความขลังของเครื่องรางประทัดเกิดระเบิดคาปาก ได้รับบาดเจ็บสาหัส 

เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพ อบต.ดงบัง อำเภอบึงโขงหลง จังหวัดบึงกาฬ ว่ามีชายหนุ่มคนหนึ่งได้รับบาดเจ็บจากการอมประทัดแบบลูกบอลขนาดเล็กไว้ในปาก แล้วประทัดเกิดระเบิดขึ้น เจ้าหน้าที่ได้ช่วยเหลือนำตัวส่งไปปฐมพยาบาลที่โรงพยาบาลบึงโขงหลง

เพื่อนของคนเจ็บ เล่าเหตุการณ์ว่า ก่อนเกิดเหตุได้นั่งดื่มสุรากันจนเมาได้ที่ ชายคนเจ็บได้นำเครื่องรางของขลังขึ้นมาให้ดู แล้วบอกว่าเมื่อตอนที่เป็นทหารพรานอยู่ที่ภาคใต้ ของขลังเหล่านี้ช่วยให้รอดพ้นทั้งจากการถูกยิง ถูกระเบิดมาได้ ก่อนจะทดลองด้วยการนำประทับลูกบอลจุดอมใส่ปาก ตนเองพยายามห้ามแล้วแต่คนเจ็บไม่ฟัง จุดประทัดลูกแรกอมใส่ปากแล้วไม่ระเบิด ก็เลยจุดประทัดลูกที่ 2 อมใส่ปากอีก แต่เพียง 5 วินาทีเท่านั้น ประทัดก็เกิดระเบิดดังสนั่นขึ้น

เบื้องต้นพบว่าเกิดบาดแผลฉกรรจ์กับอวัยวะในช่องปากทั้งหมด และมือข้างซ้ายที่จับประทัดก็มีกระดูกนิ้วหัก ขณะนี้ได้ส่งตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลสกลนคร เนื่องจากค่อนข้างจะสาหัสมาก

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark