ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

Grand Opening ไทวัสดุ สาขาศรีสมาน Launching 11.11.21

เช้านี้ที่หมอชิต - ช่วงนี้ใครกำลังมองหาของตกแต่งบ้าน คุณภาพดี และราคาถูก ต้องไปที่นี่ ไทวัสดุ ตอนนี้เขาเปิดตัวสาขาใหม่ถึง 5 สาขา ได้แก่ สาขาสุขสวัสดิ์, สาขาบ่อวิน, สาขาอยุธยา, สาขาสงขลา และสาขาศรีสมาน

แต่ที่เป็นสาขาไฮไลต์พลาดไม่ได้เลย คุณต้องไปที่ ไทวัสดุ สาขาศรีสมาน สาขาที่ 60 เปิดตัวอย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ต้องบอกก่อนเลยว่า ไทวัสดุ ที่หลาย ๆ คนรู้จัก ศูนย์รวมสินค้าบ้านของไทย โดย บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด ใน เครือเซ็นทรัล รีเทล ที่มีแนวคิดช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจภายในประเทศ มีสินค้าดีไซน์สวยงามที่ทันสมัยให้เลือกสรร โดยเฉพาะไทวัสดุ สาขาศรีสมาน ถือว่าเป็นสาขาเขตกรุงเทพและปริมณฑลแห่งแรกของไทวัสดุที่ เรียกว่า Hybrid Format ประสบการณ์ใหม่ เป็นการรวมตัวกันของ 2 แบรนด์ดัง ระหว่างไทวัสดุ ศูนย์รวมสินค้าบ้านของคนไทย ครบเรื่องบ้าน ถูกและราคาดี มาพร้อมกับ BNB Home ศูนย์รวมสินค้าเพื่อบ้านที่มอบประสบการณ์การช็อปปิงที่ยอดเยี่ยม เพื่อตอบโจทย์ความต้องการสินค้าเพื่อบ้านสำหรับคนเมือง

สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม www.thaiwatsadu.com, Facebook : thaiwatsadu.thai, Line: @Thaiwatsadu หรือโทร Call Center 1308 คุณจะได้พบกับโพรโมชันฉลองเปิดสาขาใหม่มากมาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark