ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

หนุ่มหัวร้อน ข้างร้านทำแก้วแตก พาเพื่อนบุกแทงเสียชีวิต

ประเด็นเด็ด 7 สี - หนุ่มหัวร้อนตั้งวงดื่มเหล้าหน้าร้านเสริมสวย พบวงเหล้าข้างร้านทำแก้วแตก คิดว่าจะหาเรื่อง พาเพื่อนบุกแทงไม่ยั้ง มีผู้เสียชีวิต 1 คน และบาดเจ็บ 1 คน                                                                                                                                            

เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อกลางดึกของเมื่อวานนี้ โดยมีผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ถ่ายคลิปภายหลังเกิดเหตุเอาไว้ได้ พบ จ่าสิบตรี บุญธรรม ใจตรงดี อายุ 59 ปีซึ่งเป็นเจ้าของร้านตัดผม ถูกฟันที่ใบหน้ามีเลือดไหลอาบและมีผู้ถูกแทงเสียชีวิต 1 คน คือนายธวัชชัย บุญมีศิริกุล อายุ 49 ปี ท่ามกลางความชุลมุนที่เกิดขึ้น

ล่าสุด ภายหลังเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว จ่าสิบตรี บุญธรรม ซึ่งอยู่ในอาการบาดเจ็บ ได้เข้าให้ปากคำกับตำรวจในช่วงสายของวันนี้ โดยบอกว่า ขณะที่เขาพร้อมด้วย นายธวัชชัย ผู้เสียชีวิต และเพื่อนอีกคน กำลังนั่งดื่มเหล้ากันอยู่หน้าร้านตัดผม ก็พบนายก้อง หรือ นายกิตติพงศ์ ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุ ได้ชวนเพื่อนมาตั้งวงดื่มเหล้าที่หน้าร้านเสริมสวยของแฟนสาว ซึ่งมีร้านอยู่ติดกัน

โดยที่ระหว่างนั้นต่างคนต่างดื่ม โดยไม่ได้พูดคุยกัน กระทั่งจู่ ๆ นายธวัชชัย ได้ทำแก้วหล่นแตก ทำให้นายก้อง ไม่พอใจ คิดว่าเป็นการประชดประชัน และหาเรื่องจนมีปากเสียงกันโต้เถียงกัน

จากนั้น นายก้อง ได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกไปประมาณ 10 นาที และกลับเข้ามาพร้อมเพื่อนอีก 1 คน ตรงปรี่เข้ามาแทง นายธวัชชัย แบบไม่ยั้ง เป็นเหตุทำให้เสียชีวิต พร้อมกับใช้มีดฟัน จ่าสิบตรี บุญธรรม ได้รับบาดเจ็บ

สำหรับนายกิตติพงษ์ จันทร์งาม อายุ 26 ปี หรือ ก้อง ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุในครั้งนี้ ถูกตำรวจตามรวบตัวได้อย่างทันควัน พร้อมคุมตัวสอบสวนดำเนินคดีในข้อหา ฆ่าผู้อื่น และพกพาอาวุธมีดไปในเมืองหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต ขณะที่เจ้าตัวให้การรับสารภาพแต่โดยดี พร้อมบอกว่า สาเหตุที่ลงมือ เพราะความเข้าใจผิด

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark