ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ยังไม่พบร่างเยาวชนชายอายุ 15 ปี ที่พลัดจมแม่น้ำโขงสูญหาย

เช้านี้ที่หมอชิต - ตามกันต่อกับกรณีที่เยาวชนชายอายุ 15 ปี ที่ไปซ้อมเรือพายเพื่อเตรียมจะลงแข่งชิงแชมป์ประเทศไทย แต่กลับพลัดจมน้ำสูญหาย การค้นหาวันที่ 2 ก็ยังไร้วี่แวว 

โดยเมื่อวานนี้ (23 พ.ย.) เป็นวันที่ 2 ที่ทีมค้นหาทั้งจากหน่วยเรือรักษาความสงบเรียบร้อยตามลำแม่น้ำโขง หรือ นรข. ทั้งจากจังหวัดมุกดาหาร และนครพนม รวมทั้งที่อาสากู้ภัยระดมกำลังกันค้นหาร่างของเยาวชนชายอายุ 15 ปี หลังจากได้ร่วมซ้อมเรือพายกับเพื่อน รวม 17 คน ตั้งแต่ช่วงเย็นของวันที่ 22 พฤศจิกายนที่ผ่านมา แต่ขณะนั้นเกิดลมพัดแรงจนเรือล่ม ทำให้เยาวชนชายคนดังกล่าวพลัดจมน้ำหายไป ขณะที่มีเพื่อนอีก 2 คน ได้รับบาดเจ็บ ถูกส่งไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล

การค้นหาเมื่อวานนี้ ทางครอบครัวของผู้สูญหายได้เดินทางมาที่จุดเรือล่มตั้งแต่ช่วงเช้า เพื่อจุดธูปบอกกล่าวเจ้าที่ ตลอดจนสิ่งศักดิ์สิทธิ์ตามความเชื่อ เพื่อให้การค้นหาประสบความสำเร็จ ขณะที่ทีมค้นหาได้แบ่งกำลังเป็น 3 ชุด โดยทั้งกำลังคนเดินค้นหาบริเวณริมตลิ่ง ใช้เรือและเจ็ตสกีในการออกค้นหาในจุดที่เรือล่ม ไปจนถึงบริเวณสะพานมิตรภาพไทย-ลาว แห่งที่ 2 ระยะทางประมาณ 500 เมตร เพราะเชื่อว่า ร่างของผู้สูญหาย น่าจะอยู่ไม่ไกล แต่หากยังไม่พบ ก็อาจจะต้องใช้นักประดาน้ำลงไปงมหา

แต่การค้นหาตลอดทั้งวันเมื่อวานนี้ ก็ยังไม่พบ จนเจ้าหน้าที่ต้องยุติการค้นหา และจะเริ่มอีกครั้งในวันนี้ ส่วนผู้บาดเจ็บทั้ง 2 คน ล่าสุดอาการปลอดภัยแล้ว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark