ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ภรรยาสุดทน ถูกสามีทุบตีบ่อยครั้ง คว้ามีดฟันไม่ยั้ง จนสามีเสียชีวิต

เช้านี้ที่หมอชิต - ภรรยาถูกสามีทำร้ายร่างกายบ่อยครั้ง แต่ครั้งนี้สุดทนโมโหเลือดขึ้นหน้า คว้ามีดฟันไปที่สามีไม่ยั้ง จนเสียชีวิต ก่อนจะโทรศัพท์บอกเพื่อนให้มาช่วย

ตำรวจ สภ.คง จังหวัดนครราชสีมา และเจ้าหน้าที่กู้ภัยรื่นจิตอาสา ได้รับแจ้งเหตุจากผู้ใหญ่บ้านบ้านทองหลาง ว่ามีเหตุคนถูกทำร้ายร่างกายด้วยของมีคมเสียชีวิต 1 คน ที่บ้านทองหลาง หมู่ที่ 4 ตำบลโนนเต็ง อำเภอคง

เมื่อถึงที่เกิดเหตุเป็นกระท่อมตั้งอยู่กลางทุ่งนาท้ายหมู่บ้าน ภายในกระท่อมพบศพชายอายุ 60 ปี นอนเสียชีวิต สภาพนอนเปลือย มีร่องรอยการถูกฟันด้วยของมีคมที่บริเวณลำคอและศีรษะ กว่า 10 แผล ห่างจากจุดที่พบศพประมาณ 30 เมตร พบมีดด้ามยาวที่มีคราบเลือดติดอยู่ คาดว่าเป็นอาวุธที่ใช้ในการก่อเหตุ และพบหญิงอายุ 42 ปี ซึ่งเป็นภรรยาของผู้เสียชีวิต นั่งอยู่ไม่ไกลจากศพ รอให้ตำรวจจับกุมตัว

โดยเธอยอมรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุลงมือฆ่าสามีของเธอเอง เนื่องจากทนไม่ไหวที่สามีมักทำร้ายร่างกายเธอมาโดยตลอด ครั้งล่าสุดก่อนที่จะก่อเหตุ สามีได้ใช้จานข้าวทุบศีรษะเธออย่างแรง ทำให้เธอหมดความอดทน หันไปคว้ามีดกระหน่ำฟันไปที่ร่างของสามีแบบไม่ยั้ง จนแน่นิ่งไป แต่พอตั้งสติได้ เธอจึงโทรศัพท์ไปหาเพื่อนของเธอที่อยู่ไม่ไกลกันให้มาช่วยเหลือ แต่เพื่อนบ้านเห็นว่าเป็นช่วงเวลาดึกมากเลยไม่ได้ไป

ด้านหญิงอายุ 59 ปี เพื่อนของผู้ก่อเหตุ บอกว่า เธอได้รับสายโทรศัพท์จากผู้ก่อเหตุประมาณ 03.00 น. โดยผู้ก่อเหตุเล่าเรื่องที่ถูกสามีทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บที่บริเวณคิ้ว และได้ใช้มีดฟันสามีไปหลายครั้ง เธอจึงถามไปว่า สามีเสียชีวิตหรือไม่ ผู้ก่อเหตุก็บอกว่าไม่รู้ เพราะออกมายืนอยู่นอกบ้านแล้ว ตอนนั้นเห็นท่าไม่จึงรีบแจ้งผู้ใหญ่บ้านให้ไปตรวจสอบ กระทั่งมาพบว่าสามีของผู้ก่อเหตุเสียชีวิตไปแล้ว โดยเหตุที่เกิดในครั้งนี้ ก็คาดว่าผู้ก่อเหตุน่าจะทนไม่ไหว เพราะพฤติการณ์ของผู้เสียชีวิตที่ผ่านมามีนิสัยชอบดื่มสุรา และเสพยาเสพติด อีกทั้งเคยลงมือทำร้ายร่างกายทุบตีภรรยาหลายครั้ง

หลังจากนั้น ตำรวจได้คุมตัวผู้ก่อเหตุไปสอบปากคำโดยละเอียด และผู้ก่อเหตุได้ปฏิเสธการทำแผนประกอบคำรับสารภาพ เนื่องจากสภาพจิตใจยังไม่ปกติ ทางตำรวจจึงแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และเตรียมส่งฟ้องศาลดำเนินคดีต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark